แฟนบอลแห่ซื้อเสื้อทีมชาติไทยฉลอง 100 ปีจนขายหมดภายในครึ่งชั่วโมง

กีฬา
3 มิ.ย. 59
19:43
217
Logo Thai PBS
แฟนบอลแห่ซื้อเสื้อทีมชาติไทยฉลอง 100 ปีจนขายหมดภายในครึ่งชั่วโมง
เสื้่อฟุตบอลทีมชาติไทยชุดฉลองครบรอบ 100 ปี กลายเป็นของขาดตลาด หลังแฟนบอลจำนวนมากแห่จับจองเป็นเจ้าของ จนเสื้อล็อตแรกถูกจำหน่ายหมดภายในระยะเวลาครึ่งชั่วโมง

วันนี้ (3 มิ.ย.2559) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กระแสความนิยมในเสื้อฟุตบอลทีมชาติไทย ชุดพิเศษครบรอบ 100 ปี ที่นักเตะทีมชาติจะสวมใส่ลงทำการแข่งขันฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานคิงส์ คัพ ครั้งที่ 44 ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ซึ่งทางผู้จำหน่ายตัดสินใจกำหนดให้ทุกร้านเริ่มจำหน่ายพร้อมกันในเวลา 12.00 น. ทุกร้านต่างมีแฟนบอลเข้าคิวรอซื้อเสื้อชุดพิเศษเป็นจำนวนมาก โดยบางคนเลือกที่จะมาเข้าคิวรอตั้งแต่ช่วงเช้ามืด ประกอบกับแต่ละร้านมีเสื้อพร้อมจำหน่ายไม่กี่้ร้อยตัวเท่านั้น ทำให้เสื้อชุดพิเศษในล็อตแรกถูกจำหน่ายหมดภายในเวลาครึ่งชั่วโมง

ขณะที่ผู้จัดจำหน่ายเปิดให้แฟนบอลลงชื่อสั่งจองซื้อเสื้อจาก อินบ็อกซ์ ทางช็อปออนไลน์ โดยให้แจ้งชื่อ, ไซส์ และประเภทเสื้อที่ต้องการ ก่อนประกาศรายชื่อผู้ที่ได้รับสิทธิ์ทาง แฟนเพจ ในวันพรุ่งนี้ เนื่องจากมีผู้ผิดหวังเป็นจำนวนมาก

ส่วนความเคลื่อนไหวก่อนเกมระหว่างไทย กับ ซีเรีย โดยตั๋วเข้าชมเกมถูกจำหน่ายหมดอย่างรวดเร็ว ก่อนเวลาที่การแข่งขันจะเริ่มขึ้นหลายชั่วโมง ด้านความพร้อมคาดว่า ธนบูรณ์ เกษารัตน์ จะได้ยืนเป็นคู่เซนเตอร์กับ อดิศร พรหมรักษ์ เนื่องจาก กรวิทย์ นามวิเศษ และสุทธินันท์ พุกหอม คู่ตัวจริงยังมีอาการบาดเจ็บ ส่วนนักเตะสำคัญในตำแหน่งอื่นทั้ง ธีราทร บุญมาทัน, สารัช อยู่เย็น, ชนาธิป สรงกระสินธิ์ และธีรศิลป์ แดงดา ฟิตเต็มที่พร้อมลงสนาม

สำหรับรายการคิงส์คัพ หากเสมอกันในเวลา 90 นาที จะตัดสินด้วยการยิงจุดโทษทันทีไม่มีต่อเวลาพิเศษ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง