สั่งย้ายด่วน 5 เสือ สน.ห้วยขวาง หลัง มท.บุกจับนาตารี อาบอบนวด

อาชญากรรม
8 มิ.ย. 59
13:04
465
Logo Thai PBS
สั่งย้ายด่วน 5 เสือ สน.ห้วยขวาง หลัง มท.บุกจับนาตารี อาบอบนวด
ย้าย 5 เสือ ตำรวจนครบาลห้วยขวาง กรณีพบการลักลอบค้าประเวณีในสถานอาบอบนวดนาตารี ย่านรัชดา และยังพบบัญชีรายชื่อตำรวจหลายหน่วยงาน รับโอนเงินจากสถานบริการ พร้อมคาดโทษหากพบผิดให้ดำเนินคดีทั้งทางวินัยและอาญาทันที

วันนี้ (8 มิ.ย.2559) พล.ต.ท.ศานิตย์ มหถาวร รักษาราชการแทนผู้บัญชาการตำรวจนครบาล มีคำสั่งย้ายตำรวจนครบาลห้วยขวาง 5 นาย ตั้งแต่ระดับผู้กำกับการ ลงมาถึงสารวัตรปราบปราม ให้ไปช่วยราชการศูนย์ปฏิบัติการกองบังคับการตำรวจนครบาล 1 เป็นเวลา 30 วัน จนกว่าจะมีคำสั่งเปลี่ยนแปลง ภายหลังสถานอาบอบนวดนาตารีถูกเจ้าหน้าที่กรมการปกครองกว่า 40 คน และทหารกองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในราชอาณาจักร นำกำลังเข้าตรวจค้นเมื่อวานนี้ (7 มิ.ย.2559) พบมีการลักลอบค้าประเวณี รวมไปถึงปล่อยให้เด็กอายุต่ำกว่า 18 ปี ทำงาน

ด้าน พล.ต.ต.ปิยะพันธ์ ปิงเมือง รองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยว่า ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ได้รับรายงานและมีคำสั่งให้กองบัญชาการตำรวจนครบาลตรวจสอบข้อเท็จจริงและให้รายงานมาภายในวันนี้่ ทั้งกรณีชุดปฏิบัติการนอกหน่วยเข้าตรวจสอบการลักลอบค้าประเวณีและการพบรายชื่อตำรวจหลายหน่วยในบัญชีจ่ายเงินของสถานบริการอาบอบนวดนาตารี

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง