ผบ.ตร.สั่งขยายผลสอบส่วย "นาตารี อาบอบนวด"

อาชญากรรม
9 มิ.ย. 59
13:05
457
Logo Thai PBS
ผบ.ตร.สั่งขยายผลสอบส่วย "นาตารี อาบอบนวด"
โฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ระบุว่าอยู่ระหว่างการขยายผลตรวจสอบกลุ่มลักลอบนำแรงงานข้ามชาติมาค้าแรงงานในสถานบริการอาบอบนวดย่านห้วยขวาง หากพบตำรวจรับผลประโยชน์จะเอาผิดทางวินัยและอาญา

พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยว่า กองบัญชาการตำรวจนครบาลยังไม่รายงานผลการสอบสวนข้อเท็จจริง บัญชีรายชื่อบุคคลและหน่วยงานในสังกัดสำนักงานตำรวจแห่งชาติ รับผลประโยชน์จากกรณีที่กรมการปกครองจับสถานบริการอาบอบนวดย่านห้วยขวาง ซึ่งต้องให้เวลาในการสอบสวน หากสรุปเร็วเกินไปอาจจะเกิดความผิดพลาดได้

ขณะที่ พล.ต.อ.เดชณรงค์ สุทธิชาญบัญชา โฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยว่า กรณีนี้ พล.ต.อ.ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ อยู่ระหว่างการขยายผลเพราะถือเป็นงานด้านความมั่นคง ซึ่งยังไม่สามารถยืนยันได้จนกว่าจะมีหลักฐานที่ชัดเจน

โฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ยอมรับว่า การตรวจสอบบัญชีรายชื่อบุคคลและหน่วยงานสังกัดสำนักงานตำรวจแห่งชาติ อยู่ระหว่างการรายงานข้อเท็จจริงจากกองบัญชาการตำรวจนครบาล โดยยังไม่สามารถยืนยันได้ว่ามีการเรียกรับผลประโยชน์จริงหรือไม่ แต่ยืนยันสำนักงานตำรวจแห่งชาติไม่มีนโยบายให้ตำรวจเรียกรับผลประโยชน์ หากพบการกระทำความผิดก็จะดำเนินการทั้งทางวินัยและอาญา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง