ฝากขัง 77 แรงงานข้ามชาติค้าประเวณีอาบ อบ นวด "นาตารี" พร้อมค้านประกันตัว

อาชญากรรม
10 มิ.ย. 59
15:19
2,089
Logo Thai PBS
ฝากขัง 77 แรงงานข้ามชาติค้าประเวณีอาบ อบ นวด "นาตารี" พร้อมค้านประกันตัว
ตำรวจนำกลุ่มแรงงานหญิงข้ามชาติ 77 คน ที่ถูกคุมตัวจากการเข้าตรวจค้นสถานบริการอาบอบนวด นาตารี ย่านห้วยขวาง เมื่อวันที่ 7 มิ.ย.ที่ผ่านมา เข้าฝากขังผัดแรกที่ศาลอาญา ถ.รัชดาภิเษก พร้อมคัดค้านการประกันตัวเนื่องจากไม่มีที่พักเป็นหลักแหล่ง

วันนี้ (10 มิ.ย.2559) ตำรวจนำกลุ่มแรงงานหญิงข้ามชาติ 77 คน ที่ถูกคุมตัวจากการเข้าตรวจค้นสถานบริการอาบอบนวด นาตารี ย่านห้วยขวาง เมื่อวันที่ 7 ที่ผ่านมา เข้าฝากขังผัดแรกที่ศาลอาญา ถนนรัชดาภิเษก พร้อมคัดค้านการประกันตัวเนื่องจากไม่มีที่พักเป็นหลักแหล่ง

พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจนครบาลห้วยขวางคุมตัวกลุ่มผู้ต้องหาคดีค้าประเวณี ที่สถานบริการ อาบอบนวด นาตารี เอ็นเตอร์เทนเมนท์ ย่านรัชดาภิเษก จำนวน 77 คน เข้าฝากขังผัดแรกที่ศาลอาญา พร้อมค้านการขอประกันตัว เนื่องจากผู้ต้องหาส่วนใหญ่เป็นแรงงานข้ามชาติและไม่มีที่อยู่เป็นหลักแหล่ง ส่วนกลุ่มผู้ต้องหาที่ทำหน้าที่เป็นผู้ดูแลร้านกับพวกรวม 5 คน ยังอยู่ระหว่างสอบปากคำเบื้องต้นตำรวจแจ้งข้อร่วมกันค้ามนุษย์และร่วมกันเป็นธุระจัดหาให้ที่พักแรงงานข้ามชาติ และจะนำส่งตัวเข้าฝากขังในช่วงเย็นวันนี้

สำหรับคดีนี้เจ้าหน้าที่กรมการปกครองร่วมกับองค์กรต่อต้านการค้ามนุษย์เข้าตรวจค้นเมื่อคืนวันที่ 7 มิ.ย.ที่ผ่านมา นอกจากคุมตัวผู้กระทำความผิดได้จำนวนมากแล้วยังพบหลักฐานสมุดรายชื่อบัญชีรายจ่ายให้กับเจ้าหน้าที่รัฐหลายหน่วยงานด้วยกัน ซึ่งกรณีนี้เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างการสืบสวนข้อเท็จจริง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง