นกแอร์ขอโทษ "ยิ่งลักษณ์" กรณีนักบินโพสต์เชิงลบ-อยู่ระหว่างสอบสวน

การเมือง
12 มิ.ย. 59
22:02
1,259
Logo Thai PBS
นกแอร์ขอโทษ "ยิ่งลักษณ์" กรณีนักบินโพสต์เชิงลบ-อยู่ระหว่างสอบสวน
วันนี้ (12 มิ.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สายการบินนกแอร์ออกหนังสือขอโทษ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร กรณีนักบินโพสต์แสดงทัศนคติเชิงลบในสื่อสังคมออนไลน์ ยืนยันไม่เลือกปฏิบัติต่อผู้โดยสาร กรณีดังกล่าวเป็นการแสดงทัศนคติส่วนบุคคล องค์กรไม่เห็นด้วยและอยู่ระหว่างสอบสวน

จากกรณีที่สื่อสังคมออนไลน์เผยแพร่บทสนทนาบนช่องทางแอพพลิชั่นไลน์ ระบุว่าเป็นนักบินที่ทำการบินในเส้นทางแพร่-ดอนเมือง ที่ น.ส.ยิ่งลักษณ์ พร้อมคณะเดินทาง โดยข้อความสนทนาดังกล่าวเป็นการสนทนาในกลุ่ม ซึ่งมีการพูดถึง น.ส.ยิ่งลักษณ์ ในเชิงลบ

สายการบินนกแอร์ได้รับทราบเรื่องอันไม่ถูกต้องดังกล่าวแล้ว โดยสารการบินขอยืนยันว่าสายการบินดำเนินงานด้วยความมีธรรมาภิบาล และบริการผู้โดยสารทุกท่านด้วยความเท่าเทียม ปราศจากการเลือกปฏิบัติต่อผู้โดยสาร โดยข้อความบทสนทนาที่ปรากฏในสื่อโซเชียลของนักบินสายการบินนกแอร์นั้น เป็นการแสดงทัศนคติส่วนบุคคล สายการบินไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องและไม่เห็นด้วยอย่างยิ่งกับการกระทำอันไม่ถูกต้องดังกล่าว และอยู่ระหว่างดำเนินการสอบสวนหาข้อเท็จจริงในกรณีดังกล่าว

นอกจากนี้ สายการบินนกแอร์ขออภัยต่อ น.ส.ยิ่งลักษณ์ และมีความเสียใจกับเหตุดังกล่าว โดยสายการบินหวังว่าจดหมายฉบับนี้จะสามารถแสดงความเจตนารมย์ของสายการบินที่ต้องการอธิบายและแสดงถึงการไม่เห็นด้วยอย่างยิ่งในการแสดงทัศนคติเชิงลบของพนักงานสายการบินที่มีต่อผู้โดยสาร

 

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง:

-
ข่าวที่เกี่ยวข้อง