กฟน.รื้อออกแล้ว เสาไฟฟ้ากลางสะพานลอยราชพฤกษ์ หวั่นประชาชนได้รับอันตราย

สังคม
13 มิ.ย. 59
20:13
266
Logo Thai PBS
กฟน.รื้อออกแล้ว เสาไฟฟ้ากลางสะพานลอยราชพฤกษ์ หวั่นประชาชนได้รับอันตราย
การไฟฟ้านครหลวง นำเจ้าหน้าที่เข้ารื้อถอนเสาไฟฟ้ากลางสะพานลอย ถนนราชพฤกษ์ บางใหญ่ แล้วหลังถูกสังคมวิจารณ์ถึงความไม่เหมาะสม คาดแล้วเสร็จ 15 มิ.ย.นี้

วันนี้ ( 13 มิ.ย.2559 ) การไฟฟ้านครหลวง เขตบางใหญ่ นำเจ้าหน้าที่เข้ารื้อถอนเสาไฟฟ้าซึ่งอยู่กลางทางขึ้นสะพานลอย หลังถูกประชาชนวิจารณ์ผ่านทางสื่อสังคมออนไลน์อย่างกว้างขวางว่า สร้างสะพานลอยคนเดินข้ามคร่อมเสาไฟฟ้า จนเป็นที่น่าหวาดเสียว ว่าจะเกิดอันตราย พร้อมจัดระเบียบมิเตอร์ไฟฟ้าและสายไฟใหม่ คาดแล้วเสร็จในวันที่ 15 มิ.ย.59

 

 

 

 

นายพิภพ ลิ้มวิวัฒน์กุล ผู้อำนวยการการไฟฟ้านครหลวง เขตบางใหญ่ นำกำลังเจ้าหน้าที่กว่า 30 คนเข้าดำเนินการรื้อถอนเสาไฟฟ้าพร้อมทั้งจัดระเบียบสายไฟใหม่ เพื่อความปลอดภัยของประชาชน ส่วนสะพานลอยในจุดอื่น ๆ ที่มีลักษณะเช่นเดียวกันการไฟฟ้านครหลวง จะสำรวจเพื่อทำการย้ายเสาไฟฟ้า และจัดระเบียบสายไฟฟ้าใหม่ทั้งหมด เช่นที่หน้าตลาดเจ้าพระยา ต.บางเลน อ.บางใหญ่ โดยวางแผนจะเริ่มทำการได้ในวันที่ 26 มิ.ย.2559 เนื่องจากต้องประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนและร้านค้าในบริเวณใกล้เคียงทราบล่วงหน้า

ทั้งนี้ สะพานลอยแห่งนี้เป็นของแขวงทางหลวงชนบท บนถนนราชพฤกษ์ ต.บางกร่าง อ.เมืองนนทบุรี โดยใช้งบประมาณในการก่อสร้างกว่า 4 ล้านบาท

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง