พ่อนักธุรกิจรับทราบข้อหาจ้างวานฆ่าลูกชาย แบ่งเงินขายที่ดินไม่ลงตัว

อาชญากรรม
14 มิ.ย. 59
12:32
970
Logo Thai PBS
พ่อนักธุรกิจรับทราบข้อหาจ้างวานฆ่าลูกชาย แบ่งเงินขายที่ดินไม่ลงตัว
บิดาของนักธุรกิจที่ถูกพบเสียชีวิตใน จ.กาฬสินธุ์ เมื่อเดือนพฤษภาคม 2559 เข้ารับทราบข้อกล่าวหาจ้างวานฆ่าลูกชาย เบื้องต้นยังคงให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา ขณะที่ตำรวจจับผู้ร่วมขบวนการได้อีก 1 คน

ตำรวจสอบปากคำ จ.ส.อ.ชูชัย พิมพิทักษ์ ทหารประจำการ และเป็นหนึ่งในผู้ต้องหาร่วมกันฆ่านายภาสพล รัตนตยาธิคุณ นักธุรกิจชาวกรุงเทพมหานคร ที่ถูกพบเสียชีวิตในพื้นที่ อ.สมเด็จ จ.กาฬสินธุ์ เมื่อวันที่ 1 พ.ค.2559

ขณะที่เมื่อคืนที่ผ่านมา (13 มิ.ย.2559) ตำรวจได้นำตัวนายวิรัช รัตนตยาธิคุณ บิดาของผู้เสียชีวิต เข้ารับทราบข้อกล่าวหา หลังถูกซัดทอดว่าจ้างวานฆ่าลูกชายตัวเอง เบื้องต้นยังคงให้การปฏิเสธและได้ยื่นประกันตัวด้วยหลักทรัพย์ 500,000 บาท ซึ่งตำรวจไม่ได้คัดค้านการประกันตัว เนื่องจากผู้ต้องหาไม่มีพฤติกรรมหลบหนีและมีโรคประจำตัวหลายโรค

ก่อนหน้านี้ตำรวจจับกุมผู้ร่วมขบวนการซึ่งเป็นอดีตทหาร 2 นายได้ที่ อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร และให้การซัดทอดว่านายวิรัช เป็นผู้จ้างวานฆ่าด้วยเงิน 2,000,000 บาท เนื่องจากขัดแย้งผลประโยชน์จากการขายที่ดินของครอบครัว มูลค่ากว่า 100 ล้านบาท สำหรับคดีนี้มีผู้ต้องหา 6 คน ขณะนี้จับกุมได้แล้ว 4 คน ส่วนอีก 2 คนอยู่ระหว่างหลบหนี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง