สมาคมฟุตบอลฯ เลือก บ.ฟอร์ท สมาร์ท เซอร์วิส ขายตั๋วคัดบอลโลก หวังอำนวยความสะดวกแฟนบอล

กีฬา
16 มิ.ย. 59
20:00
84
Logo Thai PBS
สมาคมฟุตบอลฯ เลือก บ.ฟอร์ท สมาร์ท เซอร์วิส ขายตั๋วคัดบอลโลก หวังอำนวยความสะดวกแฟนบอล
สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ยืนยันสาเหตุที่เลือกบริษัท ฟอร์ท สมาร์ท เซอร์วิส เข้ามาดูแลเรื่องตั๋วเข้าชมเกมฟุตบอลโลก รอบคัดเลือกของทีมชาติไทย เนื่องจากเน้นในเรื่องของความสะดวกสบายของแฟนบอลเป็นหลัก

วันนี้ (16 มิ.ย.2559) หลังจากที่สมาคมกีฬาฟุตบอลฯ ได้แต่งตั้งให้บริษัท ฟอร์ท สมาร์ท เซอร์วิส จำกัด เป็นผู้ได้รับเลือกในการจำหน่ายบัตรเข้าชมเกมฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 3 ในเกมที่ทีมชาติไทยจะเป็นเจ้าบ้านทั้งหมด 5 นัด ล่าสุด พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ได้เปิดเผยเรื่องดังกล่าวหลังพาทีมชาติไทยเดินทางมารับเงินสนับสนุนจากกลุ่มทุนเอกชน 3 ล้านบาทว่า ในช่วงที่ผ่านมามี 6 บริษัทได้ยื่นความจำนงที่จะเสนอขายตั๋วเข้าชมเกมเหย้าฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก ของทีมชาติไทย ซึ่งทางสมาคมก็ได้ไตร่ตรองดูว่าบริษัทใดมอบสิ่งที่ดีสุดให้กับแฟนบอล ซึ่งบริษัทดังกล่าวก็มีทางเลือกหลากหลายทั้งช่องทางการชำระเงินและระบบการจัดส่งที่เป็นระบบ

นอกจากนี้ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลยังเรียกสต้าฟโค้ช ผู้จัดการทีมชาติทุกชุดร่วมประชุมที่ดิเอมเมอรัล ประเด็นหลักเป็นการชี้แจงการทำงานแนวทางของสมาคม แนวปฏิบัติด้านการเงิน สมาคมอนุมัติให้ทีม 19 ปีไปอุ่นเครื่องที่จีนแต่ได้มอบหมายให้นายธนศักดิ์ สุระประเสริฐ เป็นตัวแทนสมาคมไปดูแลความเรียบร้อย ขณะที่ทีมชาติชุดใหญ่ สมาคมฟุตบอลไว้วางใจให้ นายขจร เจียรวนนท์ ประธานสโมสรแบงค็อก เป็นผู้จัดการทีมชาติชุดฟุตบอลโลกต่อแต่ต้องพูดคุยรายละเอียดเรื่องอีกเล็กน้อยจึงจะประกาศแต่งตั้ง

ขณะที่ทีมฟุตซอลนายอดิศักดิ์ เบ็ญจศิริวรรณ ประธานพัฒนาฟุตซอลแห่งชาติ เตรียมเสนอแผนเตรียมทีมฟุตซอลชิงแชมป์โลก รวมถึงโค้ชฟุตซอลคนใหม่หลังตกลงเรื่องสัญญากับ วิคเตอร์ เฮอร์แมน อดีตกุนซือทีมฟุตซอลทีมชาติไม่ได้ โดยจะมีคิวอุ่นเครื่องในวันที่ 19-21 ส.ค. ได้เชิญ อิหร่าน คาซัคสถาน เหลืออีก 1 ทีมรอการตอบรับอยู่ ซึ่งการไปลงเตะฟุตซอลชิงแชมป์โลกที่โคลัมเบียมีแผนจะเดินทางไปก่อนแข่ง 1 สัปดาห์เพื่อเตรียมตัว

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง