เด็กหญิงวัย 5 ขวบนอนเฝ้าศพบิดา-ตร.พิษณุโลกเร่งประสานญาติดูแล

อาชญากรรม
17 มิ.ย. 59
08:28
426
Logo Thai PBS
เด็กหญิงวัย 5 ขวบนอนเฝ้าศพบิดา-ตร.พิษณุโลกเร่งประสานญาติดูแล
ตำรวจ จ.พิษณุโลก เร่งประสานญาติ เข้าดูแลเด็กหญิงวัย 5 ขวบ ที่นอนเฝ้าร่างของบิดา ซึ่งเสียชีวิตภายในบ้านพักมาตลอดทั้งวัน ก่อนที่เพื่อนบ้านจะมาพบ และแจ้งเจ้าหน้าที่ให้ช่วยเหลือ

เมื่อวานนี้ (16 มิ.ย.2559) ตำรวจภูธรเมืองพิษณุโลก พร้อมด้วยอาสาสมัครกู้ภัย มูลนิธิประสาทบุญสถาน เข้าช่วยเหลือเด็กหญิง อายุ 5 ขวบ ใน ต.สมอแข อ.เมือง จ.พิษณุโลก หลังได้รับแจ้งจากเพื่อนบ้านว่า เด็กหญิง และ บิดา คือนายจิรานุวัตร สุพรรภูวงษ์ อายุ 32 ปี ไม่ออกจากบ้านพักนานผิดสังเกต จึงปีนรั้วเข้าไปตรวจสอบพบว่าบิดาของเด็กหญิงนอนเสียชีวิตในห้องที่เปิดเครื่องปรับอากาศ โดยมีเด็กหญิงนอนห่มผ้าห่มอยู่ข้างๆ ในสภาพร่างกายอิดโรย เนื่องจากไม่ได้รับประทานอาหารมาตลอดทั้งวัน

ตำรวจสอบถามเด็กหญิงทราบว่า ก่อนหน้านี้พ่อกลับจากการดื่มสังสรรค์กับเพื่อนๆ และนอนหลับไปโดยไม่ยอมตื่น โดยอุณภูมิในห้องที่เย็นมาก จึงนำมาผ้าห่มมาห่มแก่ตนเอง และบิดา

ขณะที่การตรวจสอบภายในบ้านพัก ไม่พบสิ่งผิดปกติใด เจ้าหน้าที่จึงนำศพส่งโรงพยาบาลพุทธชินราช เพื่อชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิต พร้อมประสานญาติ นายจิรานุวัตร มารับเด็กหญิงไปดูแล เนื่องจากครอบครัวนี้ อาศัยอยู่ตามลำพัง พ่อ ลูก ส่วนภรรยา นายจิรานุวัตร ประสบอุบัติเหตุถูกรถชนเสียชีวิต หลังจากคลอดเด็กหญิงได้ไม่นาน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง