ผู้ต้องหาแจ้งความกองปราบฯ ถูกนายจ้างขู่ให้รับสารภาพลักทรัพย์

อาชญากรรม
28 มิ.ย. 59
21:02
905
Logo Thai PBS
ผู้ต้องหาแจ้งความกองปราบฯ ถูกนายจ้างขู่ให้รับสารภาพลักทรัพย์
มีผู้เสียหายอีกหลายคนออกมาแสดงตัวกรณีนายจ้างหญิงแจ้งความดำเนินคดีนักเรียนลักทรัพย์ 10 ล้านบาท ขณะที่วันนี้ (28 มิ.ย.2559) ทนายความนำหลักฐานมาให้ตำรวจเพิ่มเติม พร้อมขอให้ไปสอบปากคำผู้ต้องหาที่ถูกดำเนินคดีในเรือนจำ

นายสงกานต์ อัจริยะทรัพย์ ประธานเครือข่ายต่อต้านบ่อนทำลายชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ นำผู้ต้องหาคดีลักทรัพย์นายจ้าง ซึ่งขณะนี้ได้ตกเป็นผู้เสียหายมาแจ้งความร้องทุกข์กับตำรวจกองปราบปราม หลังจากก่อนหน้านี้ถูกข่มขู่ให้รับสารภาพว่าลักทรัพย์สิ่งของภายในบ้าน โดยหนึ่งในผู้ต้องหาเป็นนักเรียนหญิงที่ถูกดำเนินคดีลักทรัพย์ถึง 10 ล้านบาท

นายสงกานต์ เปิดเผยว่า ทีมทนายความกำลังรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อดำเนินคดีกับหญิงนายจ้างที่ข่มขู่คนรับใช้ให้รับสารภาพจนถูกดำเนินคดีและถูกคุมขังอยู่ในเรือนจำ ทั้งที่ไม่ได้ก่อเหตุจริงและจะให้ตรวจสอบคดีย้อนหลังกับนายจ้างหญิง ซึ่งมีหลายคดี พร้อมกันนี้เตรียมขอเข้าไปสอบปากคำผู้ต้องหาในเรือนจำเพื่อนำมาประกอบสำนวนคดี ซึ่งเชื่อว่าสามารถดำเนินคดีกับนายจ้างที่ข่มขู่คนรับใช้ภายในบ้าน 5 คนที่มีพฤติการณ์ลักษณะเดียวกัน โดยเตรียมนำผู้เสียหายในคดีมาร้องทุกข์เพิ่มเติม

ด้านนายจ้างหญิง เมื่อวานนี้ (27 มิ.ย.2559) ได้ออกมาปฏิเสธข้อกล่าวหา พร้อมนำหลักฐานวิดีโอที่บันทึกไว้เป็นภาพเหตุการณ์ในบ้านมาแสดงกับสื่อมวลชนพร้อมขอความเป็นธรรม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง