ประชาชนร่วมไว้อาลัยพิธีฌาปนกิจศพ "ครูอิ๋ว"

อาชญากรรม
6 ก.ค. 59
19:30
320
Logo Thai PBS
ประชาชนร่วมไว้อาลัยพิธีฌาปนกิจศพ "ครูอิ๋ว"
ประชาชนเดินทางมาให้กำลังใจครอบครัวของ น.ส.จุฬารัตน์ โทวรรณา หรือ ครูอิ๋ว ที่ถูกฆาตกรรมครูภายในห้องเช่า จ.สระบุรี โดยจัดพิธีฌาปณกิจศพอย่างเรียบง่ายที่วัดบุ่งค้า จ.ร้อยเอ็ด

วันนี้ (6 ก.ค.2559) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ครอบครัวจัดพิธีฌาปณกิจศพ น.ส.จุฬารัตน์ โทวรรณา หรือ ครูอิ๋ว ครูโรงเรียนเอกชนในอำเภอแก่งคอย จ.สระบุรี ที่ถูกทำร่ายกายจนเสียชีวิตเมื่อคืนวันที่ 2 ก.ค.ที่ผ่านมา โดยพิธีศพจัดขึ้นอย่างเรียบง่ายที่วัดบุ่งค้า ต.พระธาตุ อ.เชียงขวัญ จ.ร้อยเอ็ด ขณะที่สถานที่เผาศพทำขึ้นจากกองฟืนและยางรถยนต์ เนื่องจากวัดไม่มีเมรุเผาศพ ซึ่งมีครอบครัว เพื่อน และผู้ที่ติดตามข่าวได้มาร่วมไว้อาลัยเป็นครั้งสุดท้าย พร้อมมอบเงินช่วยเหลือครอบครัว

ส่วนบรรยากาศบริเวณห้องเช่าใน อ.เมืองแก่งคอย จ.สระบุรี ซึ่งเป็นที่เกิดเหตุฆาตรกรรม น.ส.จุฬารัตน์ เป็นไปอย่างเงียบเหงา เนื่องจากผู้พักอาศัยเกือบ 10 ห้องได้ทยอยย้ายออก ขณะที่เจ้าของห้องเช่าเตรียมทุบห้องเช่าทิ้ง

เจ้าหน้าที่ตำรวจ เปิดเผยว่า จะทราบผลตรวจพิสูจน์หลักฐานสำคัญภายใน 2 วัน และเชื่อว่ารูปคดีไม่เปลี่ยนแปลงจากที่ตั้งข้อกล่าวหาไว้ หากพบหลักฐานเชื่อมโยงไปถึงแฟนของนายชาตรี ร่วมสูงเนิน ผู้ต้องหา ก็จะดำเนินคดีตามกฎหมายทันที

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง