“เวดดิ้งรัน” ของ “ทนงศักดิ์ ศุภการ” แต่งอีกครั้งขอทั้งรักกันและรักสุขภาพ

ไลฟ์สไตล์
10 ก.ค. 59
23:17
696
Logo Thai PBS
“เวดดิ้งรัน” ของ “ทนงศักดิ์ ศุภการ”  แต่งอีกครั้งขอทั้งรักกันและรักสุขภาพ
เมื่อยึดมั่นเสมอว่ามีก้าวแรกย่อมมีก้าวต่อไป และการออกกำลังกายเป็นอีกหนึ่งวิธีการดูแลสุขภาพที่ดีที่สุด นักแสดงรุ่นใหญ่ ทนงศักดิ์ ศุภการ จึงชวนคนรักการวิ่งมาร่วมก้าวไปพร้อมกันในวันของการเริ่มต้นชีวิตคู่ จัดเป็นงานเวดดิ้งรัน ที่ทั้งรักกันและรักสุขภาพ

วันนี้ (10 ก.ค. 2559) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขอแต่งงานกันในงานวิ่ง ถึงเวลาจริงในวันวิวาห์ของ ทนงศักดิ์ ศุภการ กับเจ้าสาวนอกวงการ ติ๊ก-ชลธิชา ก็จับจูงมือกันวิ่งแต่เช้าตรู่คู่ไปกับนักวิ่งอีกเกือบ 2,000 คน ที่มาร่วมงาน WEDDING RUN ทำให้สนามราษฎร์ ในสวนหลวง ร.9 ซึ่งปกติเป็นที่เดินพักผ่อนหย่อนใจออกกำลังกายอยู่แล้ว มีบรรยากาศที่ชื่นมื่นยิ่งขึ้น เมื่อขบวนวิ่งเป็นขบวนขันหมากไปในตัว

เพื่อนพ้องทั้งในวงการบันเทิงและวงการวิ่งที่เจ้าตัวคุ้นเคย ต่างมาร่วมเป็นสักขีพยาน เท่ากับประกาศชัดอีกครั้งว่านักแสดงรุ่นใหญ่ให้ความสำคัญกับการดูแลสุขภาพเป็นอันดับหนึ่ง แม้ในวันสำคัญของการเริ่มต้นชีวิตคู่ครั้งใหม่

บทเรียนชีวิตที่เกิดกับนักแสดงพ่อลูกสามเมื่อสิบกว่าปีก่อน ที่ถูกไฟฟ้าแรงสูงดูด และสูญเสียภรรยาคนแรกไปเพราะความเจ็บป่วย ย้ำเตือนให้เปลี่ยนชีวิตใหม่มาใส่ใจสุขภาพ ใช้การวิ่งเป็นอีกการออกกำลังกายหลัก และผันตัวเองมาทำงานรณรงค์หลายปีมานี้ ดั้งนั้น หนึ่งในสินสอดทองหมั้นแทนใจจึงมีอุปกรณ์ออกกำลังกายรวมอยู่ด้วย หวังให้เป็นสื่อจุดประกายความคิดผู้คน

เงินช่วยงานจากงานครั้งนี้คู่บ่าวสาวจะนำไปเพื่อการกุศล และแผนหลังแต่งงานของ ทนงศักดิ์ ศุภการ ก็ยังคงทำงานรณรงค์ด้านสุขภาพต่อไป ทั้งการออกกำลังกายและกิจกรรมเชิงสร้างสรรค์ อย่างการลดจำนวนผู้สูบบุหรี่ โดยยังใช้ความเป็นนักวิ่งแถวหน้าอีกคนของวงการ สร้างนักวิ่งหน้าใหม่ส่งต่อความหมายของชีวิต

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง