รู้ตัวแล้วศพชายนิรนามในคลองระพีพัฒน์ เป็นโชเฟอร์แท็กซี่ ชาวลพบุรี

อาชญากรรม
11 ก.ค. 59
16:42
389
Logo Thai PBS
รู้ตัวแล้วศพชายนิรนามในคลองระพีพัฒน์ เป็นโชเฟอร์แท็กซี่ ชาวลพบุรี
ตำรวจภูธรวิหารแดง จ.สระบุรี ทราบชื่อศพชายนิรนามถูกฆาตกรรม และทิ้งศพอำพรางคดี ในคลองระพีพัฒน์แล้ว เร่งสืบสวนติดตามผู้ก่อเหตุ

วันนี้ ( 11 ก.ค.2559 ) ความคืบหน้า หลังชาวบ้านพบศพชายวัยกลางคนถูกฆาตกรรม และถูกมัดมือมัดเท้านำมาทิ้งในคลองระพีพัฒน์ ในเขต อ.วิหารแดง จ.สระบุรี เมื่อวานนี้ ล่าสุดตำรวจทราบชื่อผู้เสียชีวิตแล้ว คือ นายสิงห์หา เหล็กสลุง อายุ 31 ปี เป็นชาว จ.ลพบุรี

นายมานะ พามา ซึ่งเป็นผู้มาติดต่อขอดูศพ และยืนยันรูปพรรณผู้เสียชีวิต บอกว่า ผู้เสียชีวิตเป็นคนขับรถแท็กซี่ หายตัวไปพร้อมกับรถแท็กซี่สีเขียวเหลือง หมายเลขทะเบียน มช 8507 กรุงเทพมหานคร ตั้งแต่วันที่ 5 ก.ค.ที่ผ่านมา หลังจากไม่สามารถติดต่อนายสิงห์หาได้จึงแจ้งความคนหาย และพยายามติดตามข่าวตามสื่อต่างๆ กระทั่งทราบข่าวว่าพบศพนิรนามที่คลองระพีพัฒน์ จึงเดินทางมาขอดูศพและพบว่าผู้เสียชีวิต คือ นายสิงห์หา

สำหรับการติดตามหาตัวผู้ก่อเหตุ ขณะนี้ตำรวจพอจะทราบเบาะแสของผู้ก่อเหตุแล้ว โดยได้ประสานชุดสือบสวนในหลายท้องที่ ทั้งใน จ.สระบุรี ท้องที่เกิดเหตุและจ.ปทุมธานี ซึ่งเป็นจุดที่คาดว่าผู้ก่อเหตุได้เรียกรถของผู้เสียชีวิต พร้อมกับสอบสวนพยานแวดล้อม เพื่อติดตามจับกุมผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีต่อไป

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง