ตร.ปัดข่าว"หญิงไก่"เสียชีวิตในเรือนจำ ยืนยัน"เศรษฐีนี"อีสานเสียชีวิตแล้ว อดีตคนขับรถจ่อเข้าให้ปากคำ

อาชญากรรม
13 ก.ค. 59
15:39
567
Logo Thai PBS
ตร.ปัดข่าว"หญิงไก่"เสียชีวิตในเรือนจำ ยืนยัน"เศรษฐีนี"อีสานเสียชีวิตแล้ว อดีตคนขับรถจ่อเข้าให้ปากคำ
ผู้บัญชาการตำรวจสอบสวนกลางปฏิเสธกระแสข่าว "หญิงไก่" เสียชีวิตในทัณฑสถานหญิง ยืนยัน "เศรษฐีนี" ในภาคอีสาน ที่เกี่ยวข้องกับการซื้อขายที่ดินกับหญิงไก่เสียชีวิตแล้ว ส่วน "นายโก้" คนขับรถหญิงไก่อยู่ระหว่างประสานเข้าสอบปากคำ

วันนี้ ( 13 ก.ค.2559 ) พล.ต.ท.ฐิติราช หนองหารพิทักษ์ ผู้บัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง เปิดเผยหลังการประชุมร่วมกับพนักงานสอบสวนกองปราบคดีของ นางมณตา หยกรัตนกาญ หรือ "หญิงไก่" ว่าคดีนี้ต้องตรวจสอบอีกหลายประเด็น โดยเฉพาะคดีค้ามนุษย์ ที่ต้องใช้ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้านไขคดี สำหรับเส้นทางการทำธุรกรรมเงินของนางไก่ เบื้องต้นสั่งการให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องตรวจสอบแล้ว แต่รายระเอียดไม่สามารถเปิดเผยได้ พร้อมยืนยันว่า นายสุนทร หรือ "โก้ ขันหิน" อดีตคนขับรถส่วนตัวของนางไก่ ยังมีชีวิตอยู่และอยู่ระหว่างการประสานให้เข้าพบพนักงานสอบสวน เพื่อสอบปากคำ

ส่วนเศรษฐีนีในภาคอีสานที่เข้าไปเกี่ยวข้องกับการซื้อขายที่ดินกับหญิงไก่ และหายตัวไปกว่า 8 ปี มีข้อมูลว่าเสียชีวิตไปแล้ว โดยจะต้องสืบสวนว่าใครมีส่วนที่จะได้รับผลประโยชน์ในคดีนี้บ้าง สำหรับกระแสข่าวการเสียชีวิตของนางไก่หลังถูกขังอยู่ที่ทัณฑสถานหญิงกลาง บางเขน ผู้บัญชาการตำรวจสอบสวนกลางขอปฏิเสธที่จะตอบคำถาม โดยขอให้เป็นเจ้าหน้าที่จากทัณฑสถาน เป็นผู้ตอบในประเด็นนี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง