กลุ่มชายแต่งกายคล้ายทหารบุกค้นบ้านเจ้าของบริษัททัวร์ใน จ.สุรินทร์

อาชญากรรม
14 ก.ค. 59
07:16
106
Logo Thai PBS
กลุ่มชายแต่งกายคล้ายทหารบุกค้นบ้านเจ้าของบริษัททัวร์ใน จ.สุรินทร์
ตำรวจภูธร จ.สุรินทร์ เร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิดในเส้นทางที่คาดว่ากลุ่มชาย 7 คน ที่แต่งกายคล้ายทหาร บุกเข้าไปตรวจค้นบ้านพัก เจ้าของบริษัททัวร์ใน อ.กาบเชิง ก่อนจะรื้อค้นเอาทรัพย์สินไปกว่า 2 ล้านบาท เบื้องต้นพบว่าชายกลุ่มนี้มุ่งหน้าไปทาง อ.ปราสาท

เมื่อวานนี้ (13 ก.ค.2559) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตำรวจภูธร จ.สุรินทร์ เร่งรวบรวมหลักฐานจากภาพจากกล้องวงจรปิดในเหตุการณ์กลุ่มชายแต่งกายคล้ายทหาร 7 คน พร้อมปืน อ้างตัวเป็นทหาร เข้าไปตรวจค้นภายในบ้านนาย กฤศณัฏฐ์ ธวัชเจริญกิจกุล เจ้าของบริษัททัวร์ใน อ.กาบเชิง เมื่อวันที่ 10 กรกฎาคม 2559 พร้อมบังคับให้เปิดตู้เซฟ ก่อนรื้อค้นเอาทรัพย์สินไป มูลค่ากว่า 2 ล้านบาท โดยพบรถยนต์ต้องสงสัยจำนวน 4 คัน ซึ่งขับผ่านไปบริเวณหน้าโรงพยาบาลกาบเชิงและร้านค้า บริเวณถนนสายหลัก หน้าที่ว่าการ อ.กาบเชิง เมื่อเวลาประมาณ 18.41 น. และขับกลับมุ่งหน้าไปทาง อ.ปราสาท ในเวลาประมาณ 19.30 น. ซึ่งเป็นเวลาช่วงเกิดเหตุ เพื่อส่งให้กับตำรวจภูธรภาค 3 ตรวจสอบค้นหาทะเบียน

ทั้งนี้ เบื้องต้นมีการให้ข้อมูลว่าหากทหารจะขอเข้าตรวจค้น จะต้องมีการประสานเจ้าหน้าที่ส่วนอื่น เช่น ตำรวจ และฝ่ายปกครองร่วมกันตรวจค้น โดยจะใช้ต้องพาหนะที่มีสัญลักษณ์ชัดเจน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง