ระดมกำลังทหาร-ตร. นับร้อยค้นหมู่บ้าน จับผู้ต้องหาชิงตัวเอเยนต์ค้ายาบ้า

อาชญากรรม
14 ก.ค. 59
18:41
247
Logo Thai PBS
ระดมกำลังทหาร-ตร. นับร้อยค้นหมู่บ้าน จับผู้ต้องหาชิงตัวเอเยนต์ค้ายาบ้า
ตำรวจติดตามจับผู้ต้องหาที่ร่วมกันทำร้ายตำรวจ และชิงตัวผู้ต้องหาใน จ.พระนครศรีอยุธยาได้แล้ว โดยบางส่วนหลบหนีไปอยู่ในพื้นที่ อ.หนองแซง จ.สระบุรี

วันนี้ (14 ก.ค.2559) ตำรวจ หน่วยปฎิบัติการพิเศษและทหารกว่า 100 นาย ระดมกำลังเข้าตรวจค้นตำรวจ และได้ควบคุมตัว น.ส.จอย โตมีเฉลิม อายุ 37 ปี ผู้ต้องหาค้าเสพติด และนายสมคิด โตมีเฉลิม สามี-ภรรยา ได้ ภายในบ้านพักคนงานก่อสร้างแห่งหนึ่งใน อ.หนองแซง จ.สระบุรี หลัง น.ส.จอย ถูกสามีและญาติในชุมชนวัดตะไกร ต.คลองสระบัว อ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา ชิงตัวหลบหนีการจับกุม ในคดียาเสพติดของเจ้าหน้าที่มาได้เมื่อวานนี้ (13 ก.ค.)

ในการปฏิบัติการครั้งนี้เจ้าหน้าที่สามารถจับกุมผู้ต้องหาที่พยายามรุมทำร้ายตำรวจได้ครบแล้วทั้ง 5 คนประกอบด้วย นายศักดิ์ชัย โตมีเฉลิม นายดุลิต โตมีเฉลิม นายประมวล โตมีเฉลิม นายสมคิด ดอกไม้หอม และ เด็กชายวัย 15 ปี

ส่วนผู้ต้องสงสัยกว่า 20 คน ที่เจ้าหน้าที่ควบคุมตัว ขณะสนธิกำลังเข้าปิดล้อมชุมชน เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา และนำตัวมาตรวจหาสารเสพติดนั้น เบื้องต้นสามารถดำเนินคดีได้เพียง 14 คนในข้อหาขัดขวางและทำร้ายเจ้าหน้าที่ โดย 8 คนพบมีสารสีม่วง 8 คน และอีก 1 คน มีกัญชาไว้ในครอบครอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง