"อรอุมา สิทธิรักษ์" สักยันต์ 5 แถวก่อนเริ่มประกอบธุรกิจส่วนตัว

กีฬา
20 ก.ค. 59
17:57
855
Logo Thai PBS
"อรอุมา สิทธิรักษ์" สักยันต์ 5 แถวก่อนเริ่มประกอบธุรกิจส่วนตัว
อรอุมา สิทธิรักษ์ นักวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทยเดินทางมาสักยันต์ 5 แถว เพื่อเป็นสิ่งยึดเหนี่ยวจิตใจและเป็นสิริมงคลก่อนเดินหน้าประกอบธุรกิจส่วนตัว

วันนี้ (20 ก.ค.2559) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า อรอุมา สิทธิรักษ์ นักวอลเลย์บอลหญิงดาวตบทีมชาติไทย ได้เดินทางมาสักยันต์ 5 แถว ซึ่งเป็นยันต์ต้นตำรับอันโด่งดัง และเป็นที่นิยมที่สุดของ "อ.หนู กันภัย" หรือนายสมพงษ์ กันภัย อาจารย์สักยันต์ชื่อดัง ที่สำนักสักยันต์ อ.หนู กันภัย หมู่บ้านพูลศรี ต.บางขะแยง อ.เมือง จ.ปทุมธานี โดยการสักใช้เวลาไม่ถึง 20 นาที ก็ได้สักยันต์ห้าแถวหนุนดวงเสร็จเป็นที่เรียบร้อย และได้ทำการเจิมหน้าผากให้ในขั้นตอนสุดท้าย

อรอุมา กล่าวว่า รู้จักชื่อเสียงของอาจารย์หนูมานานแล้ว จนกระทั่งได้มีโอกาสในวันนี้ จึงได้เดินทางมาสักยันต์ห้าแถวหนุนดวง เพื่อเป็นสิ่งยึดเหนี่ยวจิตใจและเป็นสิริมงคลให้กับตัวเอง ซึ่งหลังจากนี้ได้วางแผนจะประกอบธุรกิจส่วนตัว แต่ยังบอกไม่ได้ว่าจะทำธุรกิจอะไร เพราะในปัจจุบันมีงานประจำอยู่ที่การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค นอกเหนือจากการเล่นวอลเลย์บอลทีมชาติ

ทั้งนี้ ที่ผ่านมา มีดาราฮอลลีวูด ดาราไทย ศิลปินนักร้องแห่มาสักยันต์ 5 แถวกันมากมาย ส่วนในแวดวงวอลเลย์บอล หน่อง ปลื้มจิตร์ ถิ่นขาว นักตบลูกยางทีมชาติได้มาสักยันต์ 5 แถว เพื่อความเป็นสิริมงคลไปก่อนหน้านี้แล้วเช่นกัน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง