ญาติ-ชาวบ้านฮือปิดล้อม รพ.คูเมือง กดดัน ตร.เอาผิดผู้ต้องหาฉุดผู้ช่วยพยาบาลถึงที่สุด

อาชญากรรม
21 ก.ค. 59
14:02
269
Logo Thai PBS
ญาติ-ชาวบ้านฮือปิดล้อม รพ.คูเมือง กดดัน ตร.เอาผิดผู้ต้องหาฉุดผู้ช่วยพยาบาลถึงที่สุด
ญาติและชาวบ้านกว่า 100 คน ฮือปิดล้อมโรงพยาบาลคูเมือง จ.บุรีรัมย์ กดดันตำรวจเอาผิดผู้ต้องหาฉุดผู้ช่วยพยาบาลไปกระทำชำเรา ระหว่างพาตรวจสารเสพติดในร่างกาย ขณะที่อาการของผู้ช่วยพยายาบาลดีขึ้นตามลำดับ

จากกรณี นายปกครอง ดินไธสง ก่อเหตุทำร้ายใช้กำลังฉุดผู้ช่วยพยาบาลขณะขี่รถจักรยานยนต์ไปทำงานเวรดึก ที่โรงพยาบาลคูเมือง จ.บุรีรัมย์ จนบาดเจ็บสาหัส เมื่อ 17 ก.ค. ที่ผ่านมา และหนีไปกบดานใน จ.จันทบุรี ก่อนถูกตำรวจจังหวัดบุรีรัมย์และตำรวจจังหวัดนนทบุรีจับได้ที่บ้านพักคนงาน ต.เขาวัว อ.ท่าใหม่ เมื่อคืนที่ผ่านมา (20 ก.ค)

วันนี้ (21 ก.ค. 2559) พ.ต.อ.พิศิษฐ์ ศรีสุพล ผกก.สภ.คูเมือง กล่าวว่า จากการตรวจสอบประวัติพบว่านายปกครอง ผู้ต้องหาตามหมายจับในคดีข่มขืนกระทำชำเรา โดยใช้กำลังประทุษร้าย และลักทรัพย์ของผู้อื่นต้องคดีมาแล้วหลายคดี และเคยก่อเหตุในลักษณะเดียวกันในพื้นที่ ต.คูเมือง มาหลายครั้ง เช่น คดีข่มขืนนักเรียนชั้นประถมศึกษาในหมู่บ้านเดียวกัน และเกี่ยวข้องกับสิ่งผิดกฎหมาย ส่วนผู้เสียหายยังรักษาตัวที่โรงพยาบาลบุรีรัมย์ อาการล่าสุดดีขึ้นตามลำดับ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ระหว่างตำรวจนำตัวนายปกครองเข้าตรวจหาสารเสพติด เพื่อเรียกร้องให้รับโทษสูงสุดที่โรงพยาบาลคูเมือง ญาติและชาวบ้าน ใน อ.คูเมือง ประมาณ 100 คน ได้เข้าปิดล้อมโรงพยาบาลเพื่อกดดันผู้ต้องหา และเรียกร้องให้ตำรวจดำเนินคดีจนถึงที่สุด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง