ด่วน! รถเก๋งพุ่งชนศาลพระพรหม แยกราชประสงค์ เบื้องต้นเจ็บ 6 คน

อาชญากรรม
22 ก.ค. 59
21:04
3,934
Logo Thai PBS
ด่วน! รถเก๋งพุ่งชนศาลพระพรหม แยกราชประสงค์ เบื้องต้นเจ็บ 6 คน
เกิดเหตุรถเก๋งเสียหลักพุ่งชนเข้าไปในเขตพระพรหมเอราวัณ แยกราชประสงค์ คาดผู้ขับอาจมีอาการลมชัก เบื้องต้นมีรายงานผู้บาดเจ็บ 6 คน

วันนี้ (22 ก.ค.2559) เมื่อเวลาประมาณ 20.15 น. เกิดอุบัติเหตุรถยนต์เก๋งยี่ห้อโตโยต้า โซลูน่า สีฟ้า ทะเบียน พร 915 กทม.เสียหลักพุ่งเข้าชนศาลพระพรหมเอราวัณ บริเวณสี่แยกราชประสงค์ ส่งผลให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บอย่างน้อย 6 ราย โดยจากการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่สถานีตำรวจนครบาลปทุมวันและลุมพินี ซึ่งอยู่เวรอำนวยการบริเวณเต็นท์ด้านข้างศาลพระพรหมเอราวัณ ได้เข้าตรวจสอบหลังเกิดเหตุ พบว่าภายในรถพบคนขับเป็นหญิงอายุประมาณ 40 ปี มีอาการเกร็งและฟุบอยู่ตรงพวงมาลัยรถ โดยมีบุตรสาวอายุประมาณ 20 ปี นั่งมาด้วย

นอกจากนี้ยังมีนักท่องเที่ยวที่เดินทางสักการะท้าวทหาพรหม ได้รับบาดเจ็บจำนวนหนึ่ง เป็นนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ เจ้าหน้าที่นำตัวส่งโรงพยาบาลจุฬาฯ และโรงพยาบาลตำรวจ ส่วนสาเหตุต้องรอการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่อีกครั้ง เบื้องต้นพยานที่เห็นเหตุการณ์เล่าว่า เห็นรถเก๋งคันดังกล่าวขับมาจากถนนพระราม 1 มุ่งหน้าแยกราชประสงค์ก่อนจะเสียหลักพุ่งชนเข้ากับศาลพระพรหมบริเวณประตูด้านหน้า ชนเข้ากับเสากั้นขอบถนนของ กทม.

ล่าสุด เมื่อเวลา 21.50น. ศูนย์เอราวัณสรุปข้อมูลผู้บาดเจ็บจากเหตุการณ์ดังกล่าวรวม 6 คน เป็นคนไทย 1 คน ต่างชาติ 5 คน เป็นชาวอินโดนีเซีย สิงคโปร์ และจีน เข้ารับการรักษาที่ รพ.จุฬา รพ.ตำรวจ และ รพ.กรุงเทพคริสเตียน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง