กราดยิงลานจอดรถของสถานบันเทิงในรัฐฟลอริดา สหรัฐฯ เสียชีวิต 2 คน

ต่างประเทศ
25 ก.ค. 59
18:38
182
Logo Thai PBS
กราดยิงลานจอดรถของสถานบันเทิงในรัฐฟลอริดา สหรัฐฯ เสียชีวิต 2 คน
เกิดเหตุกราดยิงที่ลานจอดรถของสถานบันเทิงในเมืองฟอร์ทไมเออร์ส รัฐฟลอริดา สหรัฐอเมริกา ส่งผลทำให้มีผู้เสียชีวิตอย่างน้อย 2 คนและได้รับบาดเจ็บมากกว่า 10 คน

วันนี้ (25 ก.ค.2559) สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า เกิดเหตุกราดยิงบริเวณลานจอดรถของสถานบันเทิงคลับ บลู บาร์ แอนด์ กริลล์ ในเมืองฟอร์ทไมเออร์ส รัฐฟลอริดา สหรัฐอเมริกา ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิตอย่างน้อย 2 คนและได้รับบาดเจ็บอีกอย่างน้อย 14-16 คน โดยในจำนวนนี้มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสรวมอยู่ด้วย จากนั้น ตำรวจได้เข้าปิดล้อมพื้นที่ เพื่อเก็บหลักฐานในบริเวณที่เกิดเหตุ พร้อมทั้งเร่งนำตัวผู้ได้รับบาดเจ็บส่งโรงพยาบาล

ขณะที่ตำรวจเมืองฟอร์ทไมเออร์ส เปิดเผยว่า ขณะนี้กำลังเร่งตรวจค้นพื้นที่บริเวณใกล้เคียง เพื่อค้นหาตัวผู้ต้องสงสัยที่อาจมีส่วนเกี่ยวข้องกับเหตุดังกล่าวเพิ่มเติม หลังสามารถควบคุมตัวผู้ต้องสงสัยได้แล้ว 3 คน

นอกจากนี้ ยังระบุอีกด้วยว่า ได้เกิดเหตุยิงกันขึ้นในพื้นที่ใกล้เคียงอีก 2 จุด ส่งผลให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 คน ซึ่งคาดว่าเหตุยิงกันดังกล่าวน่าจะเกี่ยวข้องกับเหตุกราดยิงที่สถานบันเทิงในครั้งนี้ด้วย โดยเจ้าหน้าที่กำลังเร่งสืบสวนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แต่ยังไม่ได้ให้รายละเอียดใดๆ เพิ่มเติมในขณะนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง