ตำรวจ เผย รู้แล้วใครทำร้ายกรรมการตัดสินบอลขอนแก่น-อ่างทอง ยันต้องลงโทษ วิ่งเต้นไม่มีผล

กีฬา
27 ก.ค. 59
12:27
193
Logo Thai PBS
ตำรวจ เผย รู้แล้วใครทำร้ายกรรมการตัดสินบอลขอนแก่น-อ่างทอง ยันต้องลงโทษ วิ่งเต้นไม่มีผล
เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภอ.เมือง จ.ขอนแก่น ยืนยันจะตามตัวผู้ก่อเหตุทำร้ายร่างกายผู้ตัดสินใจเกมฟุตบอล ดิวิชั่น 1 มาดำเนินคดีให้ถึงที่สุด ขณะที่ผู้ตัดสินที่ถูกทำร้าย ได้รับอนุญาตจากแพทย์ให้กลับบ้านได้แล้ว

วันนี้ (27 ก.ค.2559) ความคืบหน้ากรณีที่ นายสรพงษ์ ไกรเนตร ผู้ตัดสินที่ลงทำหน้าที่ในการแข่งขันฟุตบอลดิวิชั่น 1 ที่ทีมขอนแก่น ยูไนเต็ด เปิดบ้านแพ้ อ่างทอง เอฟซี 0-1 เมื่อวันที่ 24 กรกฎาคมที่ผ่านมา ถูกทำร้ายร่างกายด้วยการนำไม้มาทุบที่ศรีษะจนสลบ และรู้สึกตัวอีกครั้งที่โรงพยาบาลศรีนครินทร์ จ.ขอนแก่น ขณะที่แผลต้องเย็บถึง 5 เข็ม ทั้งนี้ นายสรพงษ์ได้เดินทางไปแจ้งความที่โรงพักเมืองขอนแก่นแล้ว

เมื่อวานนี้ชุดสืบสวน ได้ประชุมหลังลงพื้นที่ตรวจสอบเส้นทางของคนร้าย และดูจากกล้องวงจรปิดตามจุดต่างๆ

พล.ต.ต.จิตรจรูญ ศรีวนิชย์ ผู้บังคับการภูธรจังหวัดขอนแก่น กล่าวว่า ตอนนี้รู้ตัวคนร้ายแล้วว่าเป็นใคร รวมถึงผู้ร่วมขบวนการอีก 2 คน และกำลังสืบสวนว่าใครอยู่เบื้องหลังการทำร้ายผู้ตัดสิน

อย่างไรก็ตาม ยืนยันไม่ว่าคนนั้นเป็นใครจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด แม้ว่าจะมีบุคคลที่มีชื่อเสียงในจังหวัดขอนแก่น มาวิ่งเต้นขอให้จบเรื่องนี้ก็ตาม ยังไงก็ต้องเอาคนผิดมาลงโทษให้ได้

ล่าสุด ทางคณะแพทย์ได้อนุญาตให้นายสรพงษ์ ไกรเนตร ผู้ตัดสินที่ถูกทำร้าย ออกจากโรงพยาบาลศรีนครินทร์ เพื่อไปพักฟื้นที่บ้านได้แล้ว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง