ห้ามเข้า ! เมเจอร์ปิ่นเกล้า จนท.พิสูจน์เหตุไฟไหม้วันนี้

อาชญากรรม
29 ก.ค. 59
07:39
384
Logo Thai PBS
ห้ามเข้า ! เมเจอร์ปิ่นเกล้า จนท.พิสูจน์เหตุไฟไหม้วันนี้
สำนักเขตบางพลัด สั่งห้ามบุคคลที่ไม่ที่ไม่เกี่ยวข้องเข้าพื้นที่โดยเด็ดขาด หลังเหตุเพลิงไหม้อาคารเมเจอร์ปิ่นเกล้า วานนี้ (28 ก.ค.) ทำให้มีผู้บาดเจ็บอย่างน้อย 2 คน

จากกรณีเกิดเหตุไฟไหม้อาคารเมเจอร์ปิ่นเกล้า ถ.บรมราชชนนี แขวงบางบำหรุ เขตบางพลัด กรุงเทพฯ วานนี้ (28 ก.ค.) ซึ่งเป็นอาคารสูง 4 ชั้น เชื่อมต่อกัน 2 อาคาร บริเวณชั้น 4 มีโรงภาพยนตร์ 13 โรง ได้รับความเสียหายทั้งหมด นอกจากนี้ความร้อนจากเปลวเพลิงยังทำให้หลังคาของอาคารจอดรถซึ่งเป็นส่วนที่ต่อเติมยุบพังลงมา

วันนี้ ( 29 ก.ค.2559 ) สำนักงานเขตบางพลัด กรุงเทพมหานคร ได้ออกประกาศเตือนห้ามบุคคลที่ไม่เกี่ยวข้องเข้าไปในพื้นที่ดังกล่าว เนื่องจากอาจได้รับอันตราย ต่อชีวิตและทรัพย์สิน 

 

ขณะที่วันนี้ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ปิ่นเกล้า ตั้งศูนย์อำนวยการร่วมบริเวณศูนย์ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่กั้นพื้นที่โดยรอบห้ามคนที่ไม่เกี่ยวข้องเข้าออกเด็ดขาด นอกจากนี้เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน จะเข้าตรวจสอบพื้นที่เพื่อหาสาเหตุเพลิงไหม้อีกครั้งในวันนี้ (29 ก.ค.)

เบื้องต้นมีรายงานว่า เกิดจากหลอดไฟลัดวงจรภายในโรงภาพยนตร์ที่ 7 บนชั้น 3 ทำให้มีประกายไฟและตกลงมาที่พื้นพรมของโรงภาพยนตร์ ซึ่งเป็นเชื้อเพลิงอย่างดี ก่อนลุกลามไปทุกโรงภาพยนตร์ โดยขณะเกิดเหตุยังไม่มีผู้เข้าชมภาพยนตร์ มีเพียงพนักงานที่ออกมาจากอาคารทันทั้งหมดและมีผู้บาดเจ็บจากการอาการสำลักควันไฟ 2 คน

 

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง: รู้จักที่มา “เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ปิ่นเกล้า” 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง