คุมตัวพ่อเลี้ยงทำร้ายเด็ก 1 ขวบทำแผนฯ ตร.คุ้มกันเข้มหวั่นโดนรุมประชาทันฑ์

อาชญากรรม
29 ก.ค. 59
14:33
543
Logo Thai PBS
คุมตัวพ่อเลี้ยงทำร้ายเด็ก 1 ขวบทำแผนฯ ตร.คุ้มกันเข้มหวั่นโดนรุมประชาทันฑ์
แพทย์ระบุเด็กหญิงวัย 1 ขวบ 5 เดือนที่ถูกแม่และพ่อเลี้ยงทำร้ายร่างกาย อาการยังน่าเป็นห่วงและไม่อนุญาตให้เยี่ยมโดยเด็ดขาด เนื่องจากกังวลว่าอาจติดเชื้อ ขณะที่ตำรวจนำตัวผู้ต้องหาทั้ง 2 คนไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพแล้ว

วันนี้ (29 ก.ค.2559) ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้าคดีแม่และพ่อเลี้ยงร่วมกันทำร้ายและล่วงละเมิดทางเพศลูกสาว ว่า เด็กหญิงชาวกัมพูชาวัย 1 ขวบ 5 เดือนที่เข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลศูนย์ชลบุรี อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี มีอาการบาดเจ็บ โดยแขนและขาหักทั้ง 2 ข้าง อวัยวะเพศฉีกขาดคล้ายถูกล่วงละเมิดทางเพศ ปากบวมพอง ผิวหนังลอกจากการถูกน้ำร้อนกรอกปากและลวกหลายจุด ล่าสุดอาการยังน่าเป็นห่วง

ขณะที่ นพ.ชุติเดช ตาบ-องครักษ์ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลศูนย์ชลบุรี สั่งการเจ้าหน้าที่ไม่อนุญาตให้เยี่ยมโดยเด็ดขาด เนื่องจากเด็กยังมีอาการทรงกับทรุด ต้องอยู่ในความดูแลของแพทย์อย่างใกล้ชิดและกังวลว่าอาจติดเชื้อ ส่วนอาการภายนอกแขนขาและซี่โครงที่หักได้ทำการรักษาด้วยการใส่เฝือกและรักษาตามอาการ

ด้านพล.ต.ต.อำพล บัวรับพร ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี เปิดเผยว่า ต้องยุติการทำแผนประกอบคำรับสารภาพไว้ก่อน เนื่องจากสังคมให้ความสนใจกับคดีนี้และมีความเกลียดชังพฤติกรรมของผู้ต้องหาทั้ง 2 คนอย่างรุนแรง จึงกังวลว่าผู้ต้องหาอาจถูกประชาชนจำนวนมากรุมทำร้าย

สำหรับแม่และพ่อเลี้ยงอายุ 21 ปี ผู้ต้องหาที่ร่วมกันทำร้ายเด็ก ยังคงถูกควบคุมที่สถานีตำรวจภูธรหนองขาม ซึ่งทั้งคู่มีอาการเครียด โดยเจ้าหน้าที่ต้องดูแลอย่างใกล้ชิด เนื่องจากเกรงว่าจะฆ่าตัวตายหนีความผิด

ล่าสุด ตำรวจนำตัวผู้ต้องหาทั้ง 2 คนไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพบริเวณแคมป์คนงานก่อสร้าง ซอยชุมชนห้วยสะพาน ต.บึง อ.ศรีราชา โดยการทำแผนเริ่มตั้งแต่พ่อเลี้ยงลงมือทำร้ายเด็กบาดเจ็บจนแขนขาหัก ส่วนผู้เป็นแม่ได้ชี้จุดและวิธีการเอาน้ำร้อนกรอกใส่ปากลูกสาว

ขณะที่ประชาชนที่มามุงดูบางคนพยายามจะเข้าทำร้ายผู้ต้องหา แต่เจ้าหน้าที่ป้องกันไว้ได้ ทั้งนี้ใช้เวลาทำแผนเพียง 20 นาทีก่อนนำตัวผู้ต้องหากลับ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง