"เด็กแว้น" ฉุนรถบรรทุกไม่ยอมจอด ขี่มอเตอร์ไซค์ไล่ยิง

อาชญากรรม
30 ก.ค. 59
10:49
612
Logo Thai PBS
"เด็กแว้น" ฉุนรถบรรทุกไม่ยอมจอด ขี่มอเตอร์ไซค์ไล่ยิง
คนขับรถบรรทุก 18 ล้อแจ้งตำรวจ สภ.บางปะหัน จ.พระนครศรีอยุุธยา หลังถูกกลุ่มวัยรุ่นที่ปิดถนนแข่งมอเตอร์ไซค์กลางดึกยิงปืนใส่รถ พบรอยกระสุนกว่า 10 นัด คาดไม่พอใจที่ไม่ยอมจอดเพื่อหลีกทางให้แข่งมอเตอร์ไซค์

นายสุทิศ จินพละ คนขับรถบรรทุกเล่าเหตุการณ์ว่าขณะที่ขับรถบรรทุกถั่วเหลืองจากกรุงเทพฯ เพื่อไปส่งที่ อ.สวรรคโลก จ.สุโขทัย โดยมีภรรยาและลูกสาววัย 5 ขวบนั่งมาด้วยเมื่อคืนนี้ (29 ก.ค.2559) ขณะที่ขับรถใกล้ถึงทางต่างระดับบางปะหัน อ.บางปะหัน จ.พระนครศรียุธยา เห็นกลุ่มรถจักรยานยนต์นับร้อยคัน กำลังจับกลุ่มแข่งกันอยู่กลางถนน จึงพยายามขับเลาะชิดซ้าย เพื่อที่จะไปให้พ้นกลุ่มแข่งรถ ปรากฏว่ามีกลุ่มรถจักรยานยนขี่ตามหลังมา 5 คัน พยายามแซงขึ้นหน้า และยิงปืนเข้าใส่หลายนัด จึงให้ภรรยาและลูกหมอบลง

นายสุทิศพยายามประคองรถให้วิ่งต่อไปกระทั่งพบรถอาสาสมัครกู้ภัยกำลังให้ความช่วยเหลือรถเกิดอุบัติเหตุ จึงขอความช่วยเหลือและแจ้งตำรวจ สภ.บางปะหัน นำกำลังออกมาติดตามไปบริเวณทึ่เกิดเหตุ ปรากฏว่ากลุ่มแข่งรถได้หลบหนีไปหมดแล้ว

จากการตรวจสอบพบว่ากรอบพระเครื่องที่นายสุทิศ สวมใส่อยู่แตกที่แขนมีรอยถลอก และที่ขาซ้ายของเด็กหญิงมีบาดแผลเล็กน้อย ที่ประตูขวาของรถมีรอยกระสุน 2 นัด กระจกหน้า 2 นัด กระจกและประตูซ้าย 9 นัด

 

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง