ตร.เผยหลักฐานชัด คู่สามี-ภรรยา ฆ่าผู้ช่วยผจก.บิ๊กซี

อาชญากรรม
1 ส.ค. 59
08:09
261
Logo Thai PBS
 ตร.เผยหลักฐานชัด คู่สามี-ภรรยา ฆ่าผู้ช่วยผจก.บิ๊กซี
ตำรวจเผยทั้งพยานบุคคลและหลักฐานในที่เกิดเหตุชัดเจนว่าคู่สามีภรรยาเป็นผู้ต้องสงสัยร่วมกันฆ่าและอำพรางศพนายเกรียงศักดิ์ สิทธิลักษณ์ อายุ 38 ปี ผู้ช่วยผู้จัดการห้างบิ๊กซี สาขาสุวินทวงศ์ ขณะที่สองสามีภรรยาให้การปฏิเสธ

เมื่อวานนี้ (31 ก.ค.2559) ตำรวจ สน.มีนบุรี ควบคุมตัวนายสมชาย นุดมะหะหมัด อายุ 30 ปี และภรรยาคือ น.ส.อรอนงค์ ศรีวัดปาน อายุ 33 ปี มาสอบปากคำหลังตกเป็นผู้ต้องสงสัยร่วมกันฆ่านายเกรียงศักดิ์เมื่อวันที่ 25 ก.ค. 2559 ศพของนายเกรียงศักดิ์ถูกพบในป่ากก เขตมีนบุรีเมื่อวันที่ 29 ก.ค.2559 โดยมีแผลถูกแทงที่ท้องเป็นแฉก

ตำรวจระบุว่า จากการสอบสวนหลังการสืบสวนพบประจักษ์พยานให้การยืนยันกับว่า 2 คนนี้ มีส่วนเกี่ยวข้องในการฆาตกรรมนายเกรียงศักดิ์ ซึ่งนอกจากนี้ยังมีผู้ต้องสงสัย เป็นชาย อีก 1 คน อยู่ระหว่างสืบสวนสอบสวน

พล.ต.ท.ศานิตย์ มหถาวร รักษาราชการแทนผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เปิดเผยหลังสอบปากคำคู่สามีภรรยาว่า ทั้ง 2 คน ยังให้การปฏิเสธโดยทั้งคู่ให้การว่า ในคืนวันที่ 25 ก.ค.นายเกรียงศักดิ์มาหาที่บ้าน ตั้งวงดื่มสุราและนั่งเสพยาบ้ากันรวม 4 คน ซึ่งในระหว่างนั้น มีรถกระบะขับมาจอดหน้าบ้าน ทำให้นายเกรียงศักดิ์ตกใจกลัว วิ่งหนีไปและไม่ได้กลับเข้ามาที่บ้านอีก กระทั่งทราบจากข่าวว่านายเกรียงศักดิ์เสียชีวิต แต่พนักงานสอบสวนยังไม่เชื่อในคำให้การ และยังต้องตรวจสอบเพิ่มเติมทั้งพยานแวดล้อมและวัตถุพยาน โดยเฉพาะการตรวจเทียบเคียงดีเอ็นเอ จากคราบเลือดมนุษย์ที่พบในบ้านพักและคราบเลือดที่พบบนรถกระบะของผู้ต้องสงสัย

ส่วนสาเหตุของการฆาตกรรมนั้น พล.ต.ท.ศานิตย์กล่าวว่าตำรวจยังต้องใช้เวลาสอบสวนเพิ่มเติม แต่เบื้องต้นคาดว่าเป็นไปได้ทั้งเรื่องชู้สาวและเรื่องยาเสพติด

ขณะที่ พล.ต.ต.ชัยพร พานิชอัตรา ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 3 ระบุว่า คำให้การของผู้ต้องสงสัยยังมีพิรุธ ประกอบกับพยานบุคคล หลักฐานที่เกิดเหตุค่อนข้างชัดเจน พนักงานสอบสวนจึงได้ขอศาลอนุมัติหมายจับคู่สามีภรรยา ซึ่งศาลก็ได้อนุมัติหมายจับในข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาและซ่อนเร้นอำพรางศพ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง