"พล.อ.ประวิตร"ใช้สิทธิ์ประชามติ ซ.ลาดพร้าว71-เชิญปชช.ออกมาลงคะแนน

การเมือง
7 ส.ค. 59
09:10
192
Logo Thai PBS
"พล.อ.ประวิตร"ใช้สิทธิ์ประชามติ ซ.ลาดพร้าว71-เชิญปชช.ออกมาลงคะแนน
รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ออกมาใช้สิทธิ์ลงประชามติ ที่หน่วยออกเสียงที่ 11 ปากซอยลาดพร้าว 71 แขวงสะพานสอง เขตวังทองหลาง อยู่ในลำดับที่ 756

วันนี้ (7 ส.ค.2559) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลาประมาณ 08.00 น. พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ออกมาใช้สิทธิ์ลงประชามติ ตามที่นัดหมายกับสื่อมวลชน ที่หน่วยออกเสียงที่ 11 ปากซอยลาดพร้าว 71 แขวงสะพานสอง เขตวังทองหลาง อยู่ในลำดับที่ 756

พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า การมาใช้สิทธิ์วันนี้เป็นไปตามรัฐธรรมนูญจึงอยากเชิญชวนประชาชนให้ออกมาใช้สิทธิ์กันอย่างพร้อมเพรียง เพื่อแสดงให้เห็นว่าต้องการอะไรและคิดว่าหากมีฝนตกคงไม่เป็นอุปสรรค ส่วนการดูแลความเรียบร้อยไม่น่าจะมีปัญหาเพราะเจ้าหน้าที่ทุกคนดูแลอย่างเต็มที่มีการหาข่าวอย่างต่อเนื่องและไม่ประมาท ขณะเดียวกันขอให้ประชาชนมั่นใจว่าการออกเสียงประชามติเป็นไปอย่างโปร่งใสยุติธรรม แต่ส่วนตัวไม่ขอประเมินว่าผลจะออกมาเป็นอย่างไร

สำหรับเหตุระเบิดในจังหวัดชายแดนภาคใต้เมื่อคืนนี้ ส่วนใหญ่เกิดนอกเมือง ซึ่งแม่ทัพภาคที่ 4 รายงานแล้วว่า เป็นการสร้างสถานการณ์ไม่เกี่ยวกับการลงประชามติ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง