5 นางฟ้าริโอเกมส์

กีฬา
8 ส.ค. 59
11:48
1,267
Logo Thai PBS
5 นางฟ้าริโอเกมส์
โอลิมปิกครั้งนี้มีนางฟ้าริโอเกมส์ที่คัดมาให้ได้ติดตามผลงานของพวกเธอ เพื่อเป็นการเอาใจแฟนกีฬาหนุ่มๆ กันบ้าง

วันนี้ (8 ส.ค.2559) ไทยพีบีเอสจัดอันดับ 5 นางฟ้าริโอเกมส์ เพื่อเป็นการเอาใจแฟนกีฬา เริ่มที่ 1. สาวน้อยร่างเล็ก ซอน ยอน แจ นักกีฬายิมนาสติกจากเกาหลีใต้ สาวน้อยวัย 16 ปี แจ้งเกิดจากเอเชี่ยนเกมส์ที่กว่างโจว ในโอลิมปิกครั้งนี้ ซอน ยอน แจ ลงแข่งขันรายการเดียว คือบุคคลรวมอุปกรณ์

 

 

2. นาช อายเดเมียร์ นักกีฬาวอลเลย์บอลสาวสวย มือเซตของทีมตุรกี วัย 24 ปี ซึ่งเคยลงเล่นนัดที่ตุรกีแพ้ไทยในรายการ มองเทรอซ์ มาสเตอร์ ที่สวิตเซอร์แลนด์ เดือนมิถุนายนที่ผ่านมา

 

 

3. คริสติน่า วูกิเซวิช ลมกรดสาวจากนอร์เวย์ วัย 25 ปี เป็นนักกีฬาที่มีความงามบนลู่อย่างยิ่ง แต่ในการแข่งขันวิ่งข้ามรั้ว 100 เมตร เธอต้องเบียดกับ โลโล โจนส์ จากสหรัฐอเมริกา

 

 

4. ลีริน ฟรังโก้ นักกีฬาพุ่งแหลนจากปารากวัย วัย 30 ปี เธอเป็นนักกีฬานางแบบที่มีรูปร่างเพอร์เฟคจนหนุ่มๆ ต้องเหลียวหลังทีเดียว เคยได้รับการโหวตให้เป็นนักกีฬาหญิงที่เซ็กซี่ที่สุดของสื่ออเมริกันมาแล้ว

 

 

และ 5. เอาใจแฟนกีฬาชาวไทยด้วยการส่งน้องเอิร์ท พุธิตา สุภจิรกุล เข้าประกบกับ 4 สาว นักแบดมินตันไทยวัย 20 ปีส่วนสูง 187 เซนติเมตร เข้าร่วมโอลิมปิกครั้งแรก ซึ่งน้องเอิร์ทจะแข่งขันหญิงคู่กับ ทรัพย์สิรี แต้รัตนชัย น้องเอิร์ทเคยได้รองแชมป์เยอรมันโอเพ่น เดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ขณะนี้เป็นมืออันดับ 18 ของโลกในประเภทหญิงคู่

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง