พบน้องฟาง เด็ก 5 ขวบที่หายตัวแล้ว ตำรวจเร่งหาสาเหตุที่แท้จริง

อาชญากรรม
8 ส.ค. 59
13:41
199
Logo Thai PBS
พบน้องฟาง เด็ก 5 ขวบที่หายตัวแล้ว ตำรวจเร่งหาสาเหตุที่แท้จริง
พบแล้ว ด.ญ.สุนารี จันทร์ขำ วัย 5 ขวบ หรือน้องฟาง หลังหายจากบ้านนานกว่า 1 สัปดาห์ โดยตำรวจเร่งหาสาเหตุการหายตัวที่แท้จริง

วันนี้ (8 ส.ค.2559) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังการหายตัวครบ 11 วัน เจ้าหน้าที่สถานีตำรวจภูธรระเบาะไผ่ รายงานความคืบหน้าผลการติดตามหา ด.ญ.สุนารี จันทร์ขำ หรือน้องฟาง วัย 5 ขวบ โดยครอบครัวให้ข้อมูลว่า เมื่อเวลาประมาณ 01.00 น. ของคืนวันที่ 6 สิงหาคมที่ผ่านมา ได้ยินเสียงน้องฟางมาเรียกที่หน้าบ้าน จึงออกไปดู พบน้องยืนอยู่เพียงลำพัง หลังซักถามรายละเอียดการหายตัวไป น้องยังไม่สามารถให้ข้อมูลได้ ในขณะที่ครอบครัวคาดว่าอาจเป็นกรณีการลักพาตัวไป แต่หลังจากมีข่าวประกาศตามหาผ่านช่องทางต่างๆ ผู้ก่อเหตุจึงนำตัวน้องกลับมาส่งคืน

ตั้งแต่วันแรกที่ได้รับแจ้งศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ติดตามความคืบหน้าการหายตัวไปของน้องฟาง โดยภารกิจนี้ได้ลงพื้นที่พร้อมกับมูลนิธิกระจกเงา เจ้าหน้าที่ตำรวจ ทหาร มูลนิธิอาสา และชาวบ้านใน ต.หัวหว้า อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี จนพบตัวน้องฟางในที่สุด ซึ่งขณะนี้น้องฟางอยู่ในความดูแลของสำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดปราจีนบุรี โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจรอให้สภาพจิตใจน้องกลับมาเป็นปกติก่อนสอบถามข้อมูลเพื่อหาสาเหตุการหายตัวที่แท้จริง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง