อดีตลูกจ้างยื่นฟ้อง พล.ร.อ.บรรณวิทย์ แจ้งความเท็จคดีลักทรัพย์

อาชญากรรม
10 ส.ค. 59
12:23
2,465
Logo Thai PBS
อดีตลูกจ้างยื่นฟ้อง พล.ร.อ.บรรณวิทย์ แจ้งความเท็จคดีลักทรัพย์
อดีตลูกจ้างบริษัทของ พล.ร.อ.บรรณวิทย์ เก่งเรียน อดีตประธานที่ปรึกษากระทรวงกลาโหม ยื่นฟ้องศาลอาญา กรุงเทพฯใต้ เพื่อให้ดำเนินคดีกับ พล.ร.อ.บรรณวิทย์ หลังถูกแจ้งความกล่าวหาว่าลักทรัพย์นายจ้าง

วันนี้ (10 ส.ค.2559) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า น.ส.จุฑาลักษณ์ พุทธสารวงษ์ พร้อมเพื่อนรวม 3 คน อดีตพนักงานขายบริษัทเอกชนของ พล.ร.อ.บรรณวิทย์ เก่งเรียน อดีตประธานที่ปรึกษากระทรวงกลาโหม นำเอกสารหลักฐาน เข้ายื่นฟ้องต่อศาลอาญากรุงเทพฯใต้ เพื่อให้ดำเนินคดีกับ พล.ร.อ.บรรณวิทย์ อดีตนายจ้างในข้อหาแจ้งความและให้ข้อมูลอันเป็นเท็จกับเจ้าพนักงาน เนื่องจากถูกอดีตนายจ้างแจ้งความเอาผิดในข้อหาร่วมกันลักทรัพย์ของนายจ้าง เป็นโทรศัพท์มือถือ, เครื่องคอมพิวเตอร์ และเครื่องดื่มน้ำสมุนไพร มูลค่ากว่า 2 แสนบาท พร้อมยืนยันไม่เคยลักทรัพย์ตามที่ถูกแจ้งข้อหา และลาออกจากบริษัทตั้งแต่ปี 2558 จากนั้นจึงถูกแจ้งความดำเนินคดี โดยมีตำรวจนอกเครื่องแบบนำบันทึกแจ้งความไปแสดงที่บ้านพัก พร้อมยืนยันว่าไม่เคยมีปัญหากับนายจ้างทั้งช่วงที่ทำงานและหลังจากลาออก

ขณะที่นายเจริญ แก้วยอดหล้า ทนายความ เปิดเผยว่า จากหลักฐานมั่นใจว่าผู้เสียหายไม่ได้กระทำความผิดจริง และเชื่อว่าน่าจะมีทางต่อสู้ในข้อกฎหมาย จึงนำหลักฐานมายื่นฟ้องต่อศาลเอง เบื้องต้น ศาลฯ รับคำฟ้อง พร้อมนัดคู่ความทั้ง 2 ฝ่ายไกล่เกลี่ยในวันที่ 26 ตุลาคม 2559

ข่าวที่เกี่ยวข้อง