เกิดเหตุขับรถไล่ชนจักรยานยนต์กลุ่มวัยรุ่น จ.บุรีรัมย์ เสียชีวิต 1 คน

ภูมิภาค
15 เม.ย. 58
04:58
229
Logo Thai PBS
เกิดเหตุขับรถไล่ชนจักรยานยนต์กลุ่มวัยรุ่น จ.บุรีรัมย์ เสียชีวิต 1 คน

เกิดเหตุรถยนต์ไม่ทราบยี่ห้อและหมายเลขทะเบียนไล่ชนจักรยานยนต์ของวัยรุ่น ขณะเดินทางไปเล่นน้ำสงกรานต์และชมคอนเสิร์ตที่สนามไอโมบาย จ.บุรีรัมย์ ทำให้มีผู้เสียชีวิต 1 คน และบาดเจ็บอีก 2 คน

ตำรวจภูธรเมืองบุรีรัมย์เข้าตรวจสอบบริเวณถนนสายบุรีรัมย์-สุรินทร์ ต.อิสาณ อ.เมือง หลังได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถยนต์ไม่ทราบยี่ห้อ และหมายเลขทะเบียน ชนกับรถจักรยานยนต์จนทำให้มีผู้เสียชีวิต 1 คน และบาดเจ็บ 2 คน

จากการตรวจสอบโดยรอบบริเวณยังพบกระสุนปืนลูกซองและไฟหน้ารถยนต์ยี่ห้อโตโยต้าตกอยู่ในที่เกิดเหตุ ซึ่งคาดว่าเป็นชิ้นส่วนของรถยนต์คันที่ก่อเหตุก่อนหลบหนีไป

เพื่อนผู้เสียชีวิตเล่าว่า ได้ขี่จักรยานยนต์มาจากบ้านแผ้ว ต.หลักเขต อ.เมือง โดยมาด้วยกัน 3 คัน คันละ 2 คนเพื่อจะไปเที่ยวงานสงกรานต์และชมคอนเสริ์ตที่สนามไอโมบาย แต่มาถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นจุดเปลี่ยวและมืด ได้มีรถยนต์ขับไล่ตามหลังมา และพุ่งเข้าชนรถจักรยานยนต์ในกลุ่ม และไล่เหยียบจนทำให้มีผู้เสียชีวิต

ขณะที่ จ.ร้อยเอ็ด เกิดเพลิงไหม้บ้านไม้สองชั้น บ้านหนองบัวทอง ต.เหนือเมือง อ.เมือง จ.ร้อยเอ็ด ขณะเจ้าของบ้านไปเล่นน้ำในช่วงสงกรานต์ ซึ่งเพลิงได้ลุกไหม้เสียหายทั้งหลัง ก่อนจะลุกลามไปบ้านที่อยู่ข้างเคียง แต่เจ้าหน้าที่ดับเพลิงสามารถควบคุมเพลิงเอาไว้ได้

ส่วนสาเหตุการเกิดเพลิงไหม้ ตำรวจพิสูจน์หลักฐานเตรียมลงพื้นที่เกิดเหตุเพื่อหาหลักฐานและสาเหตุของการเกิดเพลิงไหม้อย่างละเอียดในช่วงเช้าวันนี้ (15 เม.ย.2558) 


ข่าวที่เกี่ยวข้อง