พลิกปมข่าว : บทเรียน "ฟอร์ด" บทเรียนผู้บริโภค

สังคม
18 ส.ค. 59
21:31
816
Logo Thai PBS
พลิกปมข่าว : บทเรียน "ฟอร์ด" บทเรียนผู้บริโภค
กลุ่มผู้บริโภคที่ซื้อรถยนต์ยี่ห้อฟอร์ด รุ่นเฟียสต้า กว่า 100 คน ประสบปัญหาระบบเกียร์ นำมาสู่การร้องเรียน แต่ข้อเสนอของผู้ประกอบการยังไม่เป็นที่น่าพอใจของผู้ร้องเรียน ล่าสุด รวบรวมรายชื่อยื่นร้องเรียนต่อสำนักนายกฯ และเตรียมฟ้องร้องทางแพ่ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง