"โปรเม" ขอโทษคนไทย หลังถอนตัวริโอเกมส์

กีฬา
20 ส.ค. 59
13:34
603
Logo Thai PBS
"โปรเม" ขอโทษคนไทย หลังถอนตัวริโอเกมส์
เป็นเรื่องที่น่าเสียดายของเเฟนกีฬาชาวไทยหลังจากโปรเม เอรียา จุฑานุกาล ถอนตัวจากการเเข่งขันกอล์ฟหญิง ระหว่างลงเเข่งขันวันที่ 3 เนื่องจากเกิดปัญหาอาการบาดเจ็บที่หัวเข่าซ้าย

 

วันนี้ ( 20 ส.ค.2559) เอรียา จุฑานุกาล นักกีฬากอล์ฟมืออันดับ 2 ของโลก เปิดใจภายหลังถอนตัวจากการเเข่งขันกอล์ฟหญิงโอลิมปิก ระหว่างลงเเข่งขันวันที่ 3 เนื่องจากเกิดปัญหาอาการบาดเจ็บที่หัวเข่าข้างซ้ายว่า อาการบาดเจ็บเกิดขึ้นโดยไม่ทราบสาเหตุ ซึ่งทีมงานวิเคราะห์ว่าควรถอนตัวจากการแข่งขันเพราะเกรงอาการบาดเจ็บจะส่งผลกระทบระยะยาวต่ออาชีพ ซึ่งมีทัวร์นาเมนท์ต้องแข่งขันที่แคนาดาสัปดาห์หน้า

“ขอบคุณทุกคนที่เชียร์เมย์และขอโทษที่ทำให้ผิดหวัง วันนี้เจ็บจริงๆ ถ้ามีโอกาสครั้งหน้าจะทำให้ดี และจะฟิตร่างกายให้แข็งแรง” เอรียา กล่าว

เอรียา ออกรอบวันที่ 3 ได้เพียง 13 หลุม ทำคะเเนนรวมได้ 6 โอเวอร์พาร์ ขณะที่ โปรเเหวน พรอนงค์ เพชรล้ำ โปรมือ 37 ของโลก วันที่ 3 เก็บได้ 2 อันเดอร์ รวม 3 วันทำได้ 1 อันเดอร์ ขยับมาอยู่ที่ 22 ร่วม ส่วนผู้นำเป็นของปาร์ค อินบี โปรเกาหลีใต้ เก็บได้ 11 อันเดอร์พาร์ มีคะเเนนนำหน้าอันดับ 2 ร่วมอย่าง ลีเดีย โค โปรนิวซีเเลนด์ กับ เกริน่า พิลเลอร์ จากสหรัฐอเมริกา อยู่ 2 สโตรค

วันสุดท้าย พรอนงค์ เพชรล้ำ เริ่มออกรอบในเย็นนี้ เวลา 18.52 น.ตามเวลาประเทศไทย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง