ตร.-ผู้บริหาร ร.ร.สตรีนนทบุรี แจงนักเรียนหญิงถูกฉุดขึ้นรถเป็นเรื่องเข้าใจผิด

อาชญากรรม
22 ส.ค. 59
20:11
2,466
Logo Thai PBS
ตร.-ผู้บริหาร ร.ร.สตรีนนทบุรี แจงนักเรียนหญิงถูกฉุดขึ้นรถเป็นเรื่องเข้าใจผิด
ตำรวจ จ.นนทบุรี และผู้บริหารโรงเรียนสตรีนนทบุรีชี้แจงกรณีนักเรียนหญิงถูกฉุดขึ้นรถยนต์ว่าเป็นความเข้าใจผิดของครอบครัวนักเรียนหญิง

วันนี้ (22 ส.ค.2559) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภาพกล้องวงจรปิดบันทึกภาพรถยนต์ที่นักเรียนหญิงชั้น ม.6 โรงเรียนสตรีนนทบุรี อ้างว่าถูกชายฉกรรจ์ 3 คน จับขึ้นรถไปเมื่อเช้ามืดวันที่ 19 สิงหาคม 2559 ซึ่งเป็นภาพบริเวณถนนพิบูลสงคราม กับจุดที่นักเรียนหญิงออกมาจากรถคันดังกล่าว โดยภาพกล้องวงจรปิดทั้ง 2 จุดสอดคล้องกับคำให้การของนักเรียนหญิง ที่อ้างว่ารถของผู้ก่อเหตุแล่นมาตามถนนพิบูลสงคราม จนมาถึงลุมพินีคอนโดมิเนียม จากนั้น คนขับรถได้เลี้ยวกลับรถไปทางสะพานพระราม 5 และเป็นจังหวะที่นักเรียนหญิง อาศัยช่วงที่รถชะลอตัว เปิดประตูรถเพื่อหลบหนี ก่อนที่รถคันดังกล่าวขับหลบหนีไป

แต่เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา ผู้บริหารของโรงเรียนสตรีนนทบุรี และตำรวจภูธร จ.นนทบุรี ได้ชี้แจงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า เป็นความเข้าใจผิดของครอบครัวนักเรียนหญิง และรถยนต์ต้องสงสัยคันดังกล่าวเป็นรถของครูในโรงเรียนที่นักเรียนหญิงคนนี้มีความสนิทสนม โดยครูคนนี้อ้างว่าเป็นผู้รับนักเรียนหญิงขึ้นรถ เพื่อไปส่งกลับบ้าน แต่การจราจรติดขัด จึงส่งนักเรียนหญิงลงที่บริเวณดังกล่าว ก่อนที่นักเรียนจะกลับบ้านไปเอง และเกิดการแจ้งความขึ้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง