ตร.ตรังเตรียมออกหมายจับผู้ต้องสงสัยลอบวางระเบิด-วางเพลิงใน 2 วันนี้

ภูมิภาค
27 ส.ค. 59
12:46
155
Logo Thai PBS
ตร.ตรังเตรียมออกหมายจับผู้ต้องสงสัยลอบวางระเบิด-วางเพลิงใน 2 วันนี้
ตำรวจจังหวัดตรังสเก็ตซ์ภาพผู้ต้องสงสัยลอบวางระเบิดและวางเพลิงห้างค้าส่งของแล้ว คาดการณ์ว่าจะออกหมายจับผู้ต้องสงสัย 2 คน ภายใน 2 วันนี้

วันนี้ (27ส.ค.2559) ตำรวจกองพิสูจน์หลักฐานจังหวัดตรัง นำคำบอกเล่าของพยานและภาพกล้องทีวีวงจรปิดที่บันทึกภาพผู้ต้องสงสัยได้ จำนวน 2 คน ขณะเดินผ่านร้านทอง ในตัวเมืองจ.ตรัง มุ่งหน้าไปยังห้างลีมาร์ทซุปเปอร์ค้าส่ง มาสเก็ตซ์ภาพ หลังมั่นใจว่า ทั้ง 2 คน เป็นผู้วางระเบิดทำให้ไฟไหม้ห้างในคืนวันที่ 11 สิงหาคมที่ผ่านมา ซึ่งหลักฐานที่มีทั้งหมดจะออกหมายจับได้ ภายใน 1-2 วันนี้

ส่วนคดีวางระเบิดหน้าสถานีตำรวจและวางเพลิง ร้านจำหน่ายพลาสติก จ.สุราษฎร์ธานี ตำรวจยังแกะรอยเส้นทางผู้ต้องสงสัยจำนวน 4 คน หลังภาพกล้องวงจรปิดบันทึก ขณะก่อเหตุในพื้นที่ ตำรวจให้ข้อมูลว่า แม้กล้องวงจรปิดจะบันทึกผู้ต้องสงสัยได้ แต่ภาพไม่ชัด ตำรวจจึงต้องหารูปพรรณผู้ต้องสงสัยให้ชัดเจนอีกครั้ง เพื่อเป็นหลักฐานในการขอหมายจับ

ขณะที่ จ.กระบี่ ตำรวจไล่เก็บภาพกล้องทีวีวงจรปิดตามจุดต่างๆ เพื่อหาตัวผู้ลอบวางระเบิดและวางเพลิงตลาดอ่าวนาง หลังพบอุปกรณ์ประกอบระเบิดในกองเพลิงตลาดอ่าวนาง จากการตรวจสอบตำรวจยังไม่พบผู้ต้องสงสัย เนื่องจากกล้องทางราชการ ที่ติดไว้ในตัวเมือง จ.กระบี่ ชำรุดไม่สามารถใช้งานได้

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง