คุมผู้ต้องหาฆ่ายัดถังฝากขัง ขยายผลทำร้ายลูกเลี้ยงหวังเงินประกัน

อาชญากรรม
31 ส.ค. 59
13:52
617
Logo Thai PBS
คุมผู้ต้องหาฆ่ายัดถังฝากขัง ขยายผลทำร้ายลูกเลี้ยงหวังเงินประกัน
ตำรวจนำตัวนายจักรกฤษณ์ จาริกานนท์ ผู้ต้องหาคดีฆ่าลูกจ้างอำพรางคดีใส่ถัง ฝากขังที่ศาลจังหวัดสีคิ้วซึ่งเป็นพื้นที่พบศพ พร้อมขยายผลกรณีทำร้ายบุตรบุญธรรมเพื่อเบิกเงินบริษัทประกัน

วันนี้ (31 ส.ค.2559) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจส่งตัวนายจักรกฤษณ์ จาริกานนท์ ผู้ต้องหาฆาตกรรม น.ส.สุภาพ เดชไทย ลูกจ้าง พร้อมนำศพใส่ถังไปทิ้ง จ.นครราชสีมา เมื่อปี 2556 เพื่อขออำนาจศาลฝากขังต่อศาลจังหวัดสีคิ้วหลังครบกำหนดการควบคุมตัวเพื่อสอบสวน

พล.ต.อ.หาญพล นิตย์วิบูลย์ ที่ปรึกษาสัญญาบัตร 10 กล่าวว่า นายจักรกฤษณ์ รับสารภาพว่าก่อเหตุฆาตกรรม น.ส.สุภาพ อ้างเป็นคนอารมณ์ร้ายและมักควบคุมอารมณ์ไม่ได้ ขณะเข้าจับกุมผู้ต้องหา เจ้าหน้าที่สามารถช่วยเหลือชายอายุ 17 ปีที่นายจักรกฤษณ์รับมาเลี้ยงเป็นบุตรบุญธรรม โดยถูกทารุณกรรมจนได้รับบาดเจ็บสาหัส ทั้งใช้น้ำกรดสาดจนตาบอดและถอดฟันทีละซี่ จากนั้นจะนำหลักฐานไปเบิกเงินกับบริษัทประกันชีวิต จำนวน 13 บริษัท 21 กรมธรรม์ มูลค่า 17 ล้านบาท ซึ่งบางบริษัทไม่ยอมจ่าย เนื่องจากไม่เชื่อว่าเด็กประสบเหตุจริง

ทั้งนี้ ตำรวจจะสอบสวนและขยายผลต่อใน 2 กรณี พร้อมขอหลักฐานบริษัทประกันเพื่อแจ้งข้อหาเพิ่ม รวมทั้งเรียกตัวพ่อของเด็กชายที่ยกลูกให้นายจักรกฤษณ์ว่า ได้รับผลประโยชน์อะไรหรือไม่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง