ตร.ประสานกองสลากฯ ส่งล็อตเตอร์รี่ถูกรางวัล 30 ล้านบาทพิสูจน์ลายเซ็นต์

อาชญากรรม
2 ก.ย. 59
12:58
656
Logo Thai PBS
ตร.ประสานกองสลากฯ ส่งล็อตเตอร์รี่ถูกรางวัล 30 ล้านบาทพิสูจน์ลายเซ็นต์
ตำรวจชุดสืบสวนคลี่คลายคดียักยอกล็อตเตอร์รี่ 30 ล้านบาท ประสานเจ้าหน้าที่กองสลากนำล็อตเตอร์รี่จำนวน 120 ชุดที่มีผู้นำมาขึ้นรางวัลมาตรวจพิสูจน์เที่ยบเทียงลายเซ็นต์ หลังผู้เสียหายร้องว่ามีการสลักหลังรายชื่อไว้ก่อนที่จะมีบุคคลอื่นนำไปขึ้นเงิน

นางเรวดี หาแก้ว และนางวิไลพร รัตนติสร้อย ผู้เสียหาย พร้อมพนักงานสอบสวนชุดคลี่คลายคดียักยอกล็อตเตอร์รี่ที่ถูกรางวัล 30 ล้านบาท เข้าพบเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานกลาง สำนักงานตำรวจแห่งชาติ เพื่อให้รายละเอียดและเทียบเคียงลายเซ็นต์

โดยวันนี้ (2 ก.ย.2559) พนักงานสอบสวนประสานขอให้เจ้าหน้าที่สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาลนำสลากกินแบ่งรัฐบาลจำนวน 120 ชุดที่มีผู้นำไปขึ้นเงินทั้งหมด มาให้กับกองพิสูจน์หลักฐานกลาง สำนักงานพิสูจน์หลักฐานตำรวจ ตรวจการลงรายมือชื่อหลังสลากกินแบ่งรัฐบาลจริงหรือไม่ พร้อมทั้งให้เอาปากกาของผู้เสียหายในวันที่ได้เขียนไปด้วยเพื่อตรวจหาร่องรอยการกดหรือน้ำหมึก ซึ่งลายเซ็นต์ของผู้เสียหายอาจจะถูกลบเลือนโดยใช้สารเคมีบางชนิดเพื่อพิสูจน์ความจริง

สำหรับกรณีนี้เกิดขึ้นจากนายเรวดีและนางวิไลพร รวมถึงผู้ถูกกล่าวหาคือนางสุดารัตน์ น้อยนิตย์ ซึ่งเป็นเพื่อนกัน ร่วมหุ้นซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลหมายเลข 066720 จำนวน 5 คู่ โดยผู้เสียหายได้เซ็นต์รายชื่อสลักไว้หลังล็อตเตอรี่ 2 ใบ แต่เมื่อตรวจพบว่าสลากถูกรางวัลที่ 1 ประจำงวดวันที่ 1 เม.ย.2559 รวมมูลค่า 30 ล้านบาท นางสุดารัตน์ไม่ยินยอมมอบสลากให้จนต้องเข้าแจ้งความข้อหายักยอกทรัพย์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง