ศาลอนุมัติหมายจับกลุ่มผู้ต้องสงสัยฆาตกรรมหญิงชาวลาวทิ้งศพในป่า จ.กาฬสินธุ์

อาชญากรรม
4 ก.ย. 59
14:05
267
Logo Thai PBS
ศาลอนุมัติหมายจับกลุ่มผู้ต้องสงสัยฆาตกรรมหญิงชาวลาวทิ้งศพในป่า จ.กาฬสินธุ์
ศาลจังหวัดกาฬสินธุ์อนุมัติหมายจับกลุ่มบุคคลไม่ต่ำกว่า 5 คนที่ต้องสงสัยว่าเกี่ยวข้องกับการเสียชีวิตของหญิงสาวชาวลาว 2 คน ซึ่งพบศพที่ อ.กุฉินารายณ์ จ.กาฬสินธุ์ เมื่อวันที่ 1 ก.ย.2559 โดยตำรวจมให้น้ำหนักไปที่เรื่องธุรกิจผิดกฎหมายและยาเสพติด

ศพของหญิงชาวลาวทั้ง 2 คน ถูกพบอยู่ในป่าระหว่างหมู่บ้านกุดหว้า-หนองห้าง ต.หนองห้าง อ.กุฉินารายณ์ จ.กาฬสินธุ์ โดยศพทั้งสองถูกอาวุธปืนขนาดจุด 38 มิลมิเมตรยิงที่ศีรษะ และต่อมาญาติจากเมืองไชยบุรี แขวงสะหวันนะเขต สาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาวได้เดินทางมายืนยันชี้ตัวบุคคลว่าเป็นบุคคลที่สูญหายไปจริง

ล่าสุด พล.ต.ต.อภิชิต เทียนเพิ่มพูล ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดกาฬสินธุ์ เปิดเผยว่าสอบปากคำผู้ต้องสงสัยแล้ว 10 คน และยึดรถเก๋งต้องสงสัยจากเต็นท์ให้บริการรถเช่ามาตรวจสอบ ซึ่งภายในรถพบรอยนิ้วมือแฝงและคราบเลือดอยู่ใต้เบาะหลัง ซึ่งผลการตรวจพบว่าตรงกับของผู้เสียชีวิต รวมทั้งชื่อบุคคลที่เช่ารถก็อยู่ในกลุ่มต้องสงสัยที่มีการโทรศัพท์ติดต่อกับผู้เสียชีวิต จึงคาดว่าจะจับตัวกลุ่มผู้ก่อเหตุได้เร็วๆ นี้

ล่าสุดศาลจังหวัดกาฬสินธุ์ได้อนุมัติหมายจับบุคคลต้องสงสัยแล้วซึ่งมีไม่ต่ำกว่า 5 คนแต่ยังไม่สามารถเปิดเผยชื่อและรายละเอียดได้ โดยให้นำหนักประเด็นขัดแย้ง หรือ หักหลักธุรกิจผิดกฏหมาย และ เกี่ยวข้องกับยาเสพติด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง