"ซิโก้" ยืนยันไทยไม่เน้นเกมรับนัดพบกับญี่ปุ่น

กีฬา
4 ก.ย. 59
19:50
236
Logo Thai PBS
"ซิโก้" ยืนยันไทยไม่เน้นเกมรับนัดพบกับญี่ปุ่น
ซิโก้ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ยืนยันไม่เน้นเกมรับ นัดเจอญี่ปุ่น พร้อมเปิดเกมบุกสู้หากมีโอกาส เพื่อเป้าหมายในการเก็บเเต้มในบ้าน

วันนี้ (4 ก.ย.2559) เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย พร้อมด้วยลูกทีมลงซ้อมที่สนามศุภชลาศัยเป็นนัดแรกหลังจากกลับถึงไทยเมื่อวานนี้ (3 ก.ย.)โดยซิโก้ ยืนยันว่า เกมพบญี่ปุ่นทีมไทยจะไม่เน้นเกมรับอย่างเเน่นอนถ้ามีโอกาสจะเปิดเกมรุกเข้าใส่ เพื่อหวังเก็บเเต้มในบ้านให้ได้

วันนี้ทีมไทยซ้อมประมาณ 1.30 ชั่วโมง โดยเน้นไปที่เเท็คติด , การขึ้นเกม เเละความเข้าใจเกมรุกเเละรับ รวมถึงยังเน้นซ้อมนักเตะบางคนที่ทำผลงานไม่ดีในเกมเเรก โดยซิโก้ เรียก อดุล หละโสะ ที่ถูกเรียกติดทีมเเทน สารัช อยู่เย็น ที่ติดโทษเเบนจากเกมเเพ้ ซาอุดิอาระเบีย 0-1 ประตู

หลังจากนั้น วาฮิด ฮาลิลฮอดซิช กุนซือทีมชาติญี่ปุ่น พร้อมด้วย ชินจิ คากาวะ , ชินจิ โอกาซากิ , เคซูเกะ ฮอนดะ , เเละทาคูมะ อาซาโนะ ลงฝึกซ้อมเป็นวันที่ 2 สำหรับทีมไทย กับ ญี่ปุ่น จะร่วมเเถลงข่าวความพร้อมในวันจันทร์นี้ (5 ก.ย.) เวลา 14.00 น. ที่โรงเเรมดิเอ็มเมอร์รัลด์ ก่อนจะลงฝึกซ้อมครั้งสุดท้าย ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน ในเวลา 17.00 น. ไทย พบ ญี่ปุ่น นัดที่ 2 กลุ่ม Bของฟุตบอลโลก คัดเลือกโซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย ในวันอังคารที่ 6 ก.ย. เวลา 19.15 น.

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง