กรมราชทัณฑ์โต้ข่าวหาม "สนธิ" ส่งโรงพยาบาล

อาชญากรรม
7 ก.ย. 59
13:40
654
Logo Thai PBS
กรมราชทัณฑ์โต้ข่าวหาม "สนธิ" ส่งโรงพยาบาล
กรมราชทัณฑ์ แจง น.ช.สนธิ ลิ้มทองกุล ยังถูกควบคุมตัวอยู่ที่เรือนจำคลองเปรมและสภาพร่างกายปกติ ไม่มีอาการเจ็บป่วย หลังมีข่าวว่าถูกหามส่งโรงพยาบาล

จากกรณีมีกระแสข่าวในเฟซบุ๊ก กล่าวถึงผู้ต้องขัง 2 ใน 4 คดี สนธิ ลิ้มทองกุล ถูกหามส่งโรงพยาบาลเรือนจำคลองเปรมกลางดึก โดย 1 ในนั้นอาการหนักมาก นอกจากนี้ยังอ้างว่า ล่าสุด นายสนธิ เป็น 1 ใน 2 คน ที่ถูกหามส่งโรงพยาบาลเรือนจำนั้น

กรมราชทัณฑ์ ขอเรียนชี้แจงข้อเท็จจริงว่า น.ช.สนธิ ลิ้มทองกุล ยังถูกควบคุมตัวอยู่ที่เรือนจำคลองเปรมและสภาพร่างกายปกติไม่มีอาการเจ็บป่วยแต่อย่างใด โดยเรือนจำคลองเปรมได้รับตัว น.ช.สนธิ ออกจากเรือนจำพิเศษกรุงเทพมหานคร เมื่อวันที่ 6 ก.ย.2559 เวลาประมาณ 18.10 น. และได้ดำเนินการตามระเบียบของทางเรือนจำทุกประการ

สำหรับผู้ต้องขังหญิง 2 ราย ได้แก่ น.ญ.เสาวลักษณ์ ธีรานุจรรยงค์ และ น.ญ.ยุพิน จันทนา ทัณฑสถานหญิงกลางได้รับตัว เมื่อวันที่ 6 ก.ย.2559 ขณะนี้ยังถูกคุมขังที่ทัณฑสถานหญิงกลาง โดยพบว่ามีอาการของโรคประจำตัวและมียาประจำตัว ความดันปกติทั้ง 2 ราย แต่ไม่มีอาการหนักอย่างที่เป็นข่าวแต่อย่างใด ซึ่งทางทัณฑสถานหญิงกลางจะได้ให้แพทย์ตรวจสุขภาพอย่างละเอียดต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง