สมาคมกีฬาฟุตบอลฯ เล็งขยับโปรแกรมไทยลีกให้ทีมชาติคัดบอลโลก

กีฬา
9 ก.ย. 59
08:07
241
Logo Thai PBS
สมาคมกีฬาฟุตบอลฯ เล็งขยับโปรแกรมไทยลีกให้ทีมชาติคัดบอลโลก
สมาคมกีฬาฟุตบอลฯ อาจขยับโปรแกรมฟุตบอลไทยลีกนัดที่ 32 เพื่อให้ทีมชาติไทยมีเวลาเก็บตัวเพิ่มมากขึ้นก่อนเดินทางไปแข่งขันฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก โซนเอเชีย นัดที่ 3 และนัดที่ 4

วันนี้ (9 ก.ย.2559) พล.ต.อ. สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ เปิดเผยถึงกรณีทีมฟุตบอลทีมชาติไทยมีโปรแกรมเตรียมเดินทางไปแข่งขันฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย พบกับสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ และอิรักว่า อาจขยับโปรแกรมฟุตบอลไทยลีกนัดกลางสัปดาห์ในวันที่ 28 กันยายนนี้ เพื่อให้นักฟุตบอลทีมชาติไทยมีความพร้อมในการเก็บตัวมากที่สุด ซึ่งจะมีการประชุมทีมเพื่อหารือกับ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง หัวหน้าผู้ฝึกสอนอีกครั้งว่าจะวางแผนการเก็บตัวในครั้งนี้อย่างไร

ทั้งนี้ ทีมชาติไทยมีโปรแกรมทำศึกฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก โซนเอเชีย นัดที่ 3 พบกับ ทีมชาติสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ที่สนาม มุฮัมมัด บิน ซายิด สเตเดียม ในวันที่ 6 ตุลาคม เวลา 23.00 น. ตามเวลาประเทศไทย จากนั้นจะบุกไปเยือนทีมชาติอิรักที่สนามปาส สเตเดียม ในกรุงเตหะราน ประเทศอิหร่าน ในวันที่ 11 ตุลาคม เวลา 19.30 น. ตามเวลาประเทศไทย ซึ่ง 2 นัดที่ผ่านมา ทีมชาติไทยยังไม่มีแต้มหลังแพ้ให้กับซาอุดิอาระเบีย และญี่ปุ่น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง