ยังไม่พบ นักท่องเที่ยวจีนหายตัวลึกลับในสวนเสือศรีราชา

สังคม
12 ก.ย. 59
12:41
863
Logo Thai PBS
ยังไม่พบ นักท่องเที่ยวจีนหายตัวลึกลับในสวนเสือศรีราชา
เจ้าหน้าที่ยังคงระดมกำลังออกค้นหานักท่องเที่ยวหญิงชาวจีนวัย 35 ปี หลังหายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย ในสวนเสือศรีราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี เมื่อเย็นวานนี้ (11 ก.ย.) เบื้องต้นพบยังไม่ได้ออกไปจากสวนเสือ

วันนี้ (12 ก.ย.2559) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีที่ น.ส.เกา ลี่ปิง อายุ 35 ปี นักท่องเที่ยวชาวจีน หายไปอย่างไร้ร่องรอย ขณะเข้าไปเที่ยวสวนเสือศรีราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี เมื่อช่วงเย็นวันที่ 11 ก.ย.ที่ผ่านมา โดยเจ้าหน้าที่นำกล้องวงจรปิดที่อยู่ภายในสวนเสือกว่า 200 ตัว มาตรวจสอบอย่างละเอียด พบน.ส.เกา สวมเสื้อยืดสีขาวแขนสั้น นุ่งกางเกงขาสั้นสีแดง ใส่หมวกปีกกว้างสีขาว

โดยหลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่และอาสาสมัคร เข้าค้นหาภายในสวนเสือศรีราชาทุกจุด รวมทั้งจุดที่เป็นบ่อจระเข้ แต่ก็ไม่พบร่องรอยที่คาดว่า น.ส.เกา จะกระโดด การค้นหาต้องยกเลิกเนื่องจากมีฝนตกลงมาอย่างหนัก ซึ่งเจ้าหน้าที่ยังคงยืนยันว่า น.ส.เกา ยังไม่ได้ออกจากพื้นที่สวนเสืออย่างแน่นอน

เมื่อช่วงเช้าเจ้าหน้าที่ได้ทำการค้นหาอีกครั้ง โดยแยกย้ายทำการค้นหาใน 5 เส้นทาง ได้แก่ บริเวณเส้นทางกรงเสือ เส้นทางโดมเสือ ทางออก เส้นทางป่าสับปะรดและบริเวณบ่อน้ำ

ขณะที่ช่วงบ่าย ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี สั่งเพิ่มกำลังจากกองร้อยควบคุมฝูงชนที่ 4 ตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรีอีก 150 นาย ร่วมกับเจ้าหน้าที่ชุดแรก 180 นาย เตรียมปูพรมค้นหา บริเวณด้านหลังสวนเสือ ซึ่งเป็นไร่สับปะรด ไร่มันสำปะหลังและบ่อน้ำ แต่ยังไม่สามารถทำได้เต็มที่นัก เนื่องจากมีฝนตกลงมาอย่างหนักตลอดเวลา

สำหรับข้อมูลเบื้องต้นของ น.ส.เกา ลี่ปิง ทราบเพียงว่าเดินทางมาเที่ยวเมืองไทยเพียงคนเดียว และเพิ่งเลิกคบกับสามีก่อนมาเที่ยวเมืองไทย โดยมีอาการซึมเศร้า ชอบแยกตัวออกจากกลุ่ม ก่อนที่จะหายไปอย่างไร้ร่องรอย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง