ติดภาพหมายจับมือบึ้ม 7 จว.ใต้ ให้ประชาชนช่วยแจ้งเบาะแส

ภูมิภาค
13 ก.ย. 59
11:31
764
Logo Thai PBS
ติดภาพหมายจับมือบึ้ม 7 จว.ใต้  ให้ประชาชนช่วยแจ้งเบาะแส
เจ้าหน้าที่ฝ่ายความมั่นคง นำภาพผู้ต้องหาคดีระเบิดใน 7 จังหวัดภาคใต้ตอนบน ติดตั้งทางเข้า 4 มุมเมืองของตัวจังหวัดนครศรีธรรมราช เพื่อให้ประชาชนช่วยแจ้งเบาะแสในการติดตามตัว

วันนี้ (13 ก.ย.2559) เจ้าหน้าที่ฝ่ายความมั่นคง นำแผ่นป้ายขนาดใหญ่ที่มีภาพของผู้ต้องหา ในคดีความมั่นคงจากเหตุการณ์ระเบิดใน 7 จังหวัดภาคใต้ตอนบน และเหตุการณ์ระเบิดบนเกาะสมุย มาเผยแพร่บนแผ่นป้ายขนาดใหญ่ ในที่สาธารณะเป็นครั้งแรก ประกอบด้วยนายอันมีน กาเต็มมาดี, นายฮากีม ดอเลาะ, นายเสรี แวมามุ, นายรุสลัน ใบมะ, นายอาหามะ เลงฮะ, นายมูหาหมัดยากี สาและ, นายอัมมัร แวดาราแม และนายอับดุลเลาะ สาแม

พ.ต.ท.เตโชทัย ขุนนัดเชียร สารวัตร กองกำกับการ 4 กองบังคับการตำรวจสันติบาล 1 พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่นำมาติดตั้ง เพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์ให้ผู้ที่ทราบเบาะแส สามารถแจ้งกับเจ้าหน้าที่ได้ ซึ่งแผ่นป้ายได้ถูกนำมาติดตั้งในจุดแยกสำคัญทางเข้าตัวเมืองนครศรีธรรมราช รวม 4 จุด ซึ่งผู้ที่ผ่านเข้าออกเมืองนครศรีธรรมราช จะพบเห็นป้ายนี้

ขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่ได้วางยุทธศาสตร์เชิงรุก ด้านมวลชนสัมพันธ์ รวมทั้งเป็นส่วนหนึ่งของการปฏิบัติการจิตวิทยา ในการกดดันเครือข่ายของกลุ่มผู้ก่อความไม่สงบ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง