รพ.มงกุฏวัฒนะมอบฟิล์มเอ็กซ์เรย์ "ธวัชชัย" ให้ ตร.

อาชญากรรม
13 ก.ย. 59
19:02
288
Logo Thai PBS
 รพ.มงกุฏวัฒนะมอบฟิล์มเอ็กซ์เรย์ "ธวัชชัย" ให้ ตร.
แพทย์โรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะที่อ่านฟิล์มเอ็กซ์เรย์นายธวัชชัย อนุกูล ผู้ต้องหาคดีที่ดิน ก่อนจะเสียชีวิต นำฟิล์มมามอบให้ตำรวจ ทำให้พบว่าซี่โครงช่วงลำตัวแตกหัก ขณะที่ในวันพรุ่งนี้ (14 ก.ย.) ทีมแพทย์ฉุกเฉินเตรียมเข้าให้ปากคำเพิ่ม

วันนี้ (13 ก.ย.2559) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นพ.สมโภช จิตรเกษมสุข รังสีแพทย์ประจำโรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ พร้อมด้วยนายไพศาล ชารีแก้ว ที่ปรึกษากฏหมาย โรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ มาให้ปากคำกับพนักงานสอบสวน สถานีตำรวจนครบาลทุ่งสองห้อง พร้อมนำแผ่นฟิล์มเอ็กซเรย์และผลการตรวจบริเวณทรวงอกของนายธวัชชัย อนุกูล อดีตเจ้าพนักที่ดินจังหวัดพังงา มาให้

ขณะที่ พ.ต.อ.มานะ เพาะช่วย ผู้กำกับการ สถานีตำรวจนครบาลทุ่งสองห้อง เปิดเผยผลการสอบปากคำ นพ.สมโภช ว่า เป็นประโยชน์ต่อสำนวนคดี โดยเฉพาะการอธิบายประกอบหลักฐานฟิล์มเอ็กซเรย์ ส่วนการสอบปากคำพยาน ขณะนี้ได้สอบไปแล้วประมาณ 20 ปาก และมีบางคนต้องสอบเพิ่มรอบ 2 เนื่องจากเกิดข้อสงสัยในบางประเด็น

สำหรับสำนวนการสอบสวนอาจต้องรอผลชันสูตรครั้งที่ 2 มาประกอบสำนวน แม้ตามกรอบเวลา ต้องส่งสำนวนให้อัยการภายใน 30 วัน แต่หากยังรวบรวมพยานหลักฐานไม่แล้วเสร็จ ก็สามารถขยายเวลาได้อีก 2 ครั้ง ครั้งละไม่เกิน 30 วัน ส่วนวันพรุ่งนี้ พนักงานสอบสวนจะเชิญทีมแพทย์ฉุกเฉินมาสอบปากคำเวลา 17.00 น.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง