ตร.ใช้ภาพกล้องวงจรปิดออกหมายจับผู้ต้องหาข่มขืนผู้ช่วยพยาบาล

อาชญากรรม
13 ก.ย. 59
20:47
450
Logo Thai PBS
ตร.ใช้ภาพกล้องวงจรปิดออกหมายจับผู้ต้องหาข่มขืนผู้ช่วยพยาบาล
เหตุการณ์ที่มีชายคนหนึ่งบุกเข้าไปในห้องของผู้ช่วยพยาบาลและก่อเหตุล่วงละเมิดทางเพศ ซึ่งขณะนี้ผู้ก่อเหตุยังคงหลบหนี ขณะที่ตำรวจจะใช้ภาพจากล้องวงจรปิดเป็นหลักฐานในการออกหมายจับ

กล้องวงจรปิดบันทึกภาพผู้ต้องสงสัยเป็นชายสูงประมาณ 170 เซ็นติเมตร ก่อเหตุข่มขืนผู้ช่วยพยาบาลโรงพยาบาลเอกชนแห่งหนึ่ง ภายในหอพักเขตสวนหลวง ซึ่งเป็นหลักฐานเดียวที่ตำรวจใช้ขออนุญาตศาลออกหมายจับและติดตามผู้ต้องสงสัย โดยพล.ต.ท.ศานิตย์ มหถาวร รักษาราชการแทนผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เปิดเผยว่า ขณะนี้เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างไล่เส้นทางที่ผู้ต้องสงสัยใช้หลบหนี

เหตุการณ์นี้เกิดเมื่อวันที่ 11 ก.ย.2559 ผู้ก่อเหตุบุกเข้าห้องผู้ช่วยพยาบาล โรงพยาบาลเอกชนแห่งหนึ่งย่านสวนหลวง โดยใช้ปืนข่มขู่ผู้เสียหาย ก่อนจะข่มขืนและหลบหนี

ส่วนคดีฆาตกรรมพนักงานต้อนรับรถทัวร์ บริษัท บขส.ย่านประชาชื่น ในห้องพัก ตำรวจฝ่ายสืบสวนไล่ลำดับเหตุการณ์และตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด เพื่อออกหมายจับตามรูปพรรณสัณฐานและตำหนิ ซึ่งขณะนี้ได้สอบสวนผู้ต้องสงสัยหลายคนที่ใกล้ชิดและผู้เสียชีวิต รวมทั้งตรวจสอบพื้นที่ระแวกใกล้จุดเกิดเหตุ เนื่องจากสัณนิษฐานว่าผู้ก่อเหตุอยู่ไม่ไกลจากที่พักของผู้เสียชีวิตและรู้จักกัน เนื่องจากมีการเปิดประตูให้ผู้ก่อเหตุเข้าไปในห้อง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง