แก๊งค้ายาเหิม ปิดรีสอร์ทเขาใหญ่ปาร์ตี้ ขอบคุณเอเย่นต์ ปส.บุกทลายวิสามัญดับ 1 รวบ 30

อาชญากรรม
14 ก.ย. 59
06:52
4,661
Logo Thai PBS
แก๊งค้ายาเหิม ปิดรีสอร์ทเขาใหญ่ปาร์ตี้ ขอบคุณเอเย่นต์ ปส.บุกทลายวิสามัญดับ 1 รวบ 30
ตำรวจปราบปรามยาเสพติด วิสามัญฯ ผู้ต้องหาค้ายาเสพติดรายใหญ่ ที่ขับรถหลบหนีการไล่ล่าของตำรวจ บนถ.มิตรภาพ สระบุรี หลังติดตามจากรีสอร์ทแห่งหนึ่งในเขาใหญ่ ขณะจัดปาร์ตี้ขอบคุณเอเย่นต์ค้ายากว่า 50 คน

วันนี้ (14 ก.ย.) ผู้สื่อข่าวไทยพีบีเอสรายงานว่า ตำรวจปราบปรามยาเสพติด เข้าตรวจสอบรถยนต์ผู้ต้องหาค้ายาเสพติด หลังถูกสกัดจับได้บริเวณริมถ.มิตรภาพ ขาเข้า กิโลเมตรที่ 6.5 อ.เมืองสระบุรี ตรวจสอบภายในรถพบศพ นายสุรศักดิ์ บุญทับ อายุ 24 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับค้ายาเสพติดรายใหญ่ในกรุงเทพมหานคร นอกจากนี้ ยังควบคุมตัว นายธวิชาติ กาญจนกูร ผู้ต้องหาอีกคนหนึ่งไว้ได้ และอยู่ระหว่างการสอบสวนขยายผล

 

พล.ต.ท.เรวัช กลิ่นเกษร ผู้บัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด เปิดเผยว่า ผู้ต้องหากลุ่มนี้ เป็นผู้ต้องหาที่เจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามมาถึง 3 เดือน และเมื่อคืนที่ผ่านมา (13 ก.ย.) กลุ่มผู้ต้องหาได้รวมตัวกันเพื่อจัดปาร์ตี้ขอบคุณเครือข่ายผู้ค้ายาเสพติด ที่รีสอร์พาราไดซ์ ออนเอิร์ธ ในพื้นที่เขาใหญ่ จ.นครราชสีมา จึงจัดกำลังติดตามความเคลื่อนไหวของกลุ่มผู้ต้องหา แต่ผู้ต้องหาไหวตัวทัน พยายามขับรถหลบหนี

 

เจ้าหน้าที่ตำรวจปราบปรามยาเสพติด ได้ติดตามผู้ต้องหาที่ขับรถยนต์หลบหนีมายังจุดเกิดเหตุ ก่อนจะยิงปะทะกัน ผู้ต้องหาเสียชีวิต 1 คน และตำรวจถูกยิงได้รับบาดเจ็บสาหัส 1 นาย คือ พ.ต.ท.ทิวาพงษ์ พูลโต สารวัตรกลุ่มงานการข่าว กองบัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด ขณะนี้ส่งตัวไปรักษาที่โรงพยาบาลสระบุรี และกำลังถูกส่งตัวไปรักษาต่อที่โรงพยาบาลตำรวจ

 

ส่วนกลุ่มผู้ต้องหาที่หลบหนีโดยรถยนต์อีก 3 คน หลบหนีไปได้ โดยล่าสุดมีรายงานว่า มีรถยนต์ต้องสงสัยที่คาดว่าเป็นของกลุ่มผู้ต้องหาถูกจอดทิ้งไว้ที่ปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง ในอ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ขณะนี้อยู่ระหว่างการตรวจสอบ

ส่วนกลุ่มผู้ต้องหาที่รีสอร์ท พาราไดซ์ ออนเอิร์ธ ที่มารวมตัวกันเมื่อคืนที่ผ่านมากว่า 50 คน ตำรวจควบคุมตัวไว้ได้ประมาณ 30 คน ตรวจพบว่า ส่วนใหญ่มีสารเสพติด และเป็นผู้ค้ายาเสพติดทั้งรายใหญ่และรายในย่อยในกรุงเทพมหานคร

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง