อดีตนางเอกขวัญใจคนไทย "เพชรา เชาวราษฎร์" ออกงานครั้งแรกในรอบ 10 ปี

Logo Thai PBS
อดีตนางเอกขวัญใจคนไทย "เพชรา เชาวราษฎร์" ออกงานครั้งแรกในรอบ 10 ปี
"เพชรา เชาวราษฎร์" รับเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้ศูนย์ความเป็นเลิศทางการแพทย์ด้านโรคตับ รพ.จุฬาลงกรณ์ ถือเป็นครั้งแรกในรอบ 10 ปี ที่อดีตนางเอกค้างฟ้าออกงานอย่างเป็นทางการ

วันนี้ (14 ก.ย. 2559) "ดีใจและขอบคุณที่ยังไม่ลืมเพชรา และอยากเห็นหน้าคนที่ยังรักกันทุกๆ คน คนไกลๆ ที่มาด้วย ทั้งตื่นเต้นและมีความสุขที่ได้รู้ว่าแฟนคลับมารอจนเป็นจำนวนมาก" ถ้อยคำพรั่งพรูจาก เพชรา เชาวราษฎร์ อดีตนางเอกค้างฟ้าของเมืองไทย เปิดเผยให้เห็นถึงสิ่งที่อยู่ในใจ

ย้อนกลับไปเมื่อ 7 ปีก่อน นางเอกคนดังตัดสินใจปรากฎตัวหน้าจอแก้ว รับเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้แบรนด์เครื่องสำอางค์ แม้ขณะนั้นยังไม่มั่นใจ หากความหวังที่อยากหาเงินช่วยเหลือผู้พิการทางสายตา ทำให้อดีตนางเอกดังตัดสินใจรับงานและนำเงิน 5 ล้านบาท มอบให้มูลนิธิคนตาบอดแห่งประเทศไทย

การรับเป็นเซ็นเตอร์ของ เพชรา ครั้งล่าสุด จึงมีสิ่งที่อดีตนางเอกขวัญใจต้องใช้ความเข้มแข็งเพื่อก้าวผ่าน ทั้งการรักษาผ่าตัดดวงตาและต่อสู้กับโรคร้าย ทว่า การปรากฏตัวในครั้งนี้ ยังพาแฟนๆ ย้อนนึกถึงเรื่องสนุกครั้งถ่ายภาพยนตร์เมื่อ 50 ปีก่อน ประสบการณ์ในฐานะคู่ขวัญ มิตร-เพชรา ยังชัดเจนในความทรงจำของอดีตนางเอกขวัญใจคนไทย

เพชรา ในวัย 73 ปี ยังมีสุขภาพแข็งแรงตามวัย ไม่เพียงดูแลตัวเองอย่างดี ทั้งสุขภาพ รูปร่าง และผิวพรรณ หากยังทำให้ทุกวันคือความสุข กำลังใจสำคัญคือสามี ชรินทร์ นันทนาคร ที่คอยสนับสนุนให้กล้าก้าวออกมาใช้ชีวิตในโลกความจริงด้วยความมั่นใจ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง