ตร.เตรียมเรียกสาวเสื้อฟ้ามาสอบสวน หลังใช้ปืนขู่ระหว่าง 2 สาวทะเลาะวิวาท

อาชญากรรม
22 ก.ย. 59
17:20
154
Logo Thai PBS
ตร.เตรียมเรียกสาวเสื้อฟ้ามาสอบสวน หลังใช้ปืนขู่ระหว่าง 2 สาวทะเลาะวิวาท
ตำรวจภูธรหนองปรือ จ.ชลบุรี เตรียมเรียกตัวผู้ที่ปรากฏในคลิปวิดีโอ ระหว่างหญิงสาว 2 คนทะเลาะวิวาทกัน และมีการใช้อาวุธปืนข่มขู่คู่กรณีมาสอบสวน หลังตำรวจได้รับแจ้งความจากผู้เสียหาย

วันนี้ (22 ก.ย.2559) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภาพเหตุการณ์ขณะหญิง 2 คนทะเลาะวิวาทกัน ซึ่งปรากฏในหน้าเฟซบุ๊กของหญิงสาวคนหนึ่ง ถูกเผยแพร่ต่อเนื่องในสื่อสังคมออนไลน์ โดยในช่วงท้ายคลิปวิดีโอปรากฏภาพหญิงสาวเสื้อสีฟ้าถือวัตถุคล้ายอาวุธปืน ออกมายืนดูเหตุการณ์ในลักษณะข่มขู่ และมีกระแสวิพากษ์วิจารณ์ว่าเป็นการข่มขู่เอาชีวิตคู่กรณี และมีการดำเนินคดีกับหญิงคนดังกล่าวหรือไม่นั้น

พ.ต.ท.อธิคม อภิชยนุกูลกิจ รองผู้กำกับการฝ่ายสอบสวน สถานีตำรวจภูธรหนองปรือ จ.ชลบุรี เปิดเผยว่า ตำรวจเพิ่งได้รับแจ้งความว่าเกิดเหตุทะเลาะวิวาท โดยมีคลิปดังกล่าวเป็นหลักฐาน ซึ่งสามารถดำเนินคดีในข้อหาทะเลาะวิวาท และทำร้ายร่างกายได้ สำหรับหญิงเสื้อฟ้ายืนถือวัตถุที่คล้ายปืนนั้นกำลังเรียกตัวหญิงคนดังกล่าวมาสอบสวน ซึ่งอยู่ในข่ายความผิดฐานข่มขู่ให้เกิดความกลัว และหากเป็นอาวุธปืนจริงก็อาจมีความผิดในคดีเกี่ยวกับอาวุธปืนด้วย

ส่วนที่ในสื่อสังคมออนไลน์กล่าวหาว่าตำรวจไม่รับแจ้งความนั้นไม่เป็นความจริง เพียงแต่อยู่ในระหว่างการรวบรวมหลักฐานและกำลังจะเรียกตัวคู่กรณีทั้ง 2 ฝ่ายมาสอบสวน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง