ตร.-นิติเวช ตรวจสอบอาคาร 4 ชั้นที่เก็บตู้แช่ศพอีกครั้งพรุ่งนี้

อาชญากรรม
25 ก.ย. 59
16:33
453
Logo Thai PBS
ตร.-นิติเวช ตรวจสอบอาคาร 4 ชั้นที่เก็บตู้แช่ศพอีกครั้งพรุ่งนี้
วันพรุ่งนี้ (26 ก.ย.2559) ตำรวจและเจ้าหน้าที่นิติเวชจะเข้าตรวจสอบหาหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์ในคดีฆ่าหั่นศพชาวต่างชาติซุกซ่อนในตู้แช่แข็งในอาคารพาณิชย์ 4 ชั้น ใน ซ.สุขุมวิท 56 อีกครั้ง

ผู้บัญชาการตำรวจนครบาลระบุว่า ขณะนี้ยังไม่สามารถยืนยันตัวบุคคลผู้เสียชีวิตได้เนื่องจากต้องรอหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์ แม้จะได้ผลตรวจสอบเบื้องต้นแล้วก็ตาม

ขณะนี้ชุดสืบสวนกำลังเร่งติดตามเจ้าของอาคารพาณิชย์ 4 ชั้นที่พบศพ เพื่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับกลุ่มผู้ต้องหา แต่จนถึงขณะนี้ยังไม่สามารถติดต่อเจ้าของอาคารได้

พล.ต.ท.ศานิตย์ เปิดเผยด้วยว่า ผลการสอบสวนพยานทำให้สันนิษฐานได้ว่า ผู้เสียชีวิตถูกฆาตกรรมมาจากที่อื่นและถูกแช่แข็งมานานกว่า 4 เดือน ก่อนเคลื่อนย้ายมาเก็บที่อาคารแห่งนี้

 

ขณะนี้อาคารที่เกิดเหตุมีเจ้าหน้าที่ตำรวจกั้นไม่ให้บุคคลที่ไม่เกี่ยวข้องเข้าไป และวันพรุ่งนี้ (26 ก.ย.) เจ้าหน้าที่นิติวิทยาศาสตร์จะเข้าไปตรวจสอบหาร่องรอยและเก็บหลักฐานต่างๆ ในที่เกิดเหตุอีกครั้ง

ส่วนกรณีที่มีการสันนิษฐานและเปิดเผยชื่อผู้เสียชีวิต คือ นายมาเรน แจ็กกี ฌองแอนเดร ชาวฝรั่งเศสนั้น พล.ต.ท.ณัฐธร เพราะสุนทร ผู้บัญชาการสำนักงานตรวจคนเข้าเมืองระบุว่ายังไม่ยืนยันตัวบุคคล ขอให้มีการตรวจสอบให้ชัดเจนเสียก่อน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง