เอ็กซเรย์ 3 มิติศพชายต่างชาติถูกหั่นแช่แข็ง

อาชญากรรม
26 ก.ย. 59
16:28
353
Logo Thai PBS
เอ็กซเรย์ 3 มิติศพชายต่างชาติถูกหั่นแช่แข็ง
รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาลเรียกประชุมชุดสืบสวนสอบสวนคลี่คลายคดีฆ่าหั่นศพในห้องพักย่านสุขุมวิท 56 ขณะเดียวกันวันนี้ได้นำชิ้นส่วนศพไปตรวจเอ็กเรย์คอมพิวเตอร์ 3 มิติ เพื่อตรวจสอบว่าเป็นบุคคลใด พร้อมประสานขอข้อมูลประวัติผู้ต้องหากับตำรวจสากล

วันนี้ (26 ก.ย.2559) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ภาควิชานิติเวชศาสตร์ คณะแพทยศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย นำชิ้นส่วนศพชายชาวต่างชาติที่พบในห้องพักย่านสุขุมวิท 56 ไปตรวจด้วยเครื่องเอ็กซ์เรย์คอมพิวเตอร์ 3 มิติ ที่โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ เพื่อตรวจสอบอัตลักษณ์บุคคลว่าชายคนดังกล่าวเป็นบุคคลใด ซึ่งเครื่องมือดังกล่าวสามารถตรวจหาร่องรอยได้ละเอียด

เบื้องต้นคาดว่าศพถูกหั่นด้วยเลื่อยไฟฟ้าและพบเนื้อเยื่อบางส่วนบริเวณลำคอหายไป ซึ่งถือเป็นอุปสรรคต่อการหาสาเหตุการฆาตกรรม โดยยังไม่สามารถระบุได้ว่าผู้เสียชีวิตถูกฆาตกรรมตั้งแต่เมื่อใด และในวันพรุ่งนี้จะร่วมกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องทำการชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิต

พล.ต.ต.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เปิดเผยหลังประชุมชุดทำงานคลี่คลายคดีว่า ประสานขอข้อมูลประวัติกลุ่มผู้ต้องหาผ่านตำรวจสากลแล้ว รวมถึงตรวจสอบข้อมูลในหนังสือเดินทางของกลุ่มผู้ต้องหาทั้งหมด แต่ยังไม่ได้ร้องขอให้ตำรวจสากลเข้ามาช่วยคลี่คลายคดี นอกจากนั้น ชุดสืบสวนได้ตรวจสอบที่วัดแห่งหนึ่งย่านห้วยขวาง หลังพบข้อมูลว่า หนึ่งในผู้ต้องหาเคยนำศพเพื่อนที่เสียชีวิตไปฌาปนกิจ เมื่อไม่กี่เดือนก่อนหน้านี้

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง