เตรียมตรวจสอบที่เกิดเหตุพบศพต่างชาติถูกหั่นแช่แข็ง รอบ 2

อาชญากรรม
27 ก.ย. 59
12:36
209
Logo Thai PBS
เตรียมตรวจสอบที่เกิดเหตุพบศพต่างชาติถูกหั่นแช่แข็ง รอบ 2
พนง.สส.นครบาลพระโขนง ยังรอผลการชันสูตรชายชาวต่างชาติที่ถูกฆาตกรรมหั่นศพ หลังนำไปตรวจอัตลักษณ์บุคคลที่ รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ ขณะที่เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน เตรียมเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุในช่วงบ่ายวันนี้

บ่ายวันนี้ (27 ก.ย.2559) คณะพนักงานสืบสวนสอบสวนคดีการเสียชีวิตของชายชาวต่างชาติที่ถูกฆาตกรรมหั่นศพใส่ในตู้แช่ภายในซอยสุขุมวิท 56 จะประชุมเพื่อติดตามความคืบหน้าของคดี โดยขณะนี้ตำรวจยังไม่สามารถยืนยันได้ว่าชายคนดังกล่าวเป็นใครและถูกฆาตกรรมตั้งแต่เมื่อใด เนื่องจากยังไม่พบเอกสารประจำตัว และอยู่ระหว่างการรอประสานข้อมูลคนหายจากต่างประเทศ โดยอาศัยความร่วมมือจากตำรวจสากลและสถานทูตให้ช่วยตรวจสอบ

สำหรับศพของชายคนดังกล่าว ยังอยู่ระหว่างการชันสูตรพลิกศพจากแพทย์นิติเวช โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ หลังจากเมื่อวานนี้ได้ส่งศพไปเอ็กซ์เรย์คอมพิวเตอร์ 3 มิติ ที่สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติเพื่อตรวจหาอัตลักษณ์บุคคล เบื้องต้นพบว่าเป็นเพศชายสูงอายุ ชาวยุโรป ร่องรอยการถูกชำแหละแยกชิ้นส่วน คาดว่าถูกหั่นด้วยเลื่อยไฟฟ้า และยังไม่พบกระดูกชิ้นใหญ่หักอย่างชัดเจน และเนื้่อเยื่อบริเวณลำคอหายไป ซึ่งทำให้เป็นอุปสรรคในการหาสาเหตุการเสียชีวิต

พ.ต.อ.สมภพ เองสมบุญ นักวิทยาศาสตร์ สำนักงานพิสูจน์หลักฐานกลาง สำนักงานตำรวจแห่งชาติ จะนำชุดตรวจเคมีฟิสิกส์เข้าตรวจสอบในอาคารพาณิชย์ กลางซอยสุขุมวิท 56 เป็นครั้งที่ 2 เพื่อหาพยานวัตถุเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง